Phim Ảnh

[Infographic] Toàn cảnh ký sự 'Diên Hi công lược' phát sóng cho đến ngừng chiếu online ở Việt Nam

Sa Cát
Chia sẻ

Từ ngày đầu tiên khởi chiếu tại Trung Quốc, "Diên Hi công lược" đã mang đến cơn bão thực sự cho khán giả nước nhà lẫn nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Diên Hi công lược (延禧攻略) là phim cung đấu của Vu Chính với sự tham gia của Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải… Bộ phim đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc lẫn Việt Nam. Thế nhưng vừa qua, khi sức nóng đang cao độ, Diên Hi công lược bất ngờ ngừng chiếu online hoàn toàn tại Việt Nam khiến cho khán giả bức xúc.

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là vì 10 tập vietsub đã bị lộ ra tại thị trường này, trong khi bên Trung Quốc vẫn chưa chiếu. Cụ thể khi ấy, Việt Nam đã có tập 57 còn IQIYI - trang web xem phim xứ Trung chỉ mới chiếu đến 48. Ngay sau đó, người xem liên tục truy tìm tập 58 vietsub để tiếp tục theo dõi câu chuyện phim.

Tuy nhiên, phía đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền lại đưa ra lời giải thích, rằng việc bản phim lậu đang lan tràn khắp nơi khiến cho công ty này quyết định tạm ngưng phát hành online, chỉ chiếu duy nhất trên kênh truyền hình HTV7 vào lúc 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Sự việc bắt đầu trở nên rối ren, SAOstar tổng kết lại bằng bản infographic để độc giả có thể nắm rõ tình hình phát sóng của phim Diên Hi công lược.

Phía Trung Quốc sẽ chiếu tập 55 và 56 Diên Hi công lược vào tối nay (19/08), trong khi trước đó, ở Việt Nam đã lộ đến tập 57 bản vietsub và cư dân mạng vẫn ráo riết tìm tập 58 vietsub (phụ đề tiếng Việt). Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Diên Hi công lược nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Thiết kế

Tuấn Minn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất