Phim Ảnh

'Infinity War': Vision và Scarlet Witch bị đuổi cùng giết tận vì 'chơi' đá Tâm Trí một mình

Rika
Chia sẻ

Khi "Vision" không còn là tên gọi một dòng xe ninja, mà thay vào đó là tên gọi của một siêu anh hùng thứ thiệt, mọi chuyện dường như sẽ khác đấy. Chuyện gì đã xảy ra thế nhỉ? Cùng đón xem!

Cùng với Vision còn có Captain America, War Machine, Black Widow, Scarlet Witch, Bruce Banner, cả bọn bước ra từ chiếc Quinjet tối tân để chào đón những lãnh đạo cấp cao đến từ Wakanda. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp Vision cùng viên đá Tâm Trí được nạm trên trán đã bị thương khá nặng. Bằng việc ra sức bảo vệ cho đồng đội dù bộ giáp đang mặc có dấu hiệu trục trặc, anh bị tấn công bởi những đòn hiểm độc trong một lần giao chiến trước đây với Black Order của Thanos.

“Những tên xấu xa này đang cố gắng chiếm lấy mấy viên đá của tôi, bất chấp gây nguy hiểm cho cả Wanda (Scarlet Witch). Vì thế nên tôi đã cố gắng đánh trả lại bọn chúng và hãy nhìn kết cục của chúng tôi đây, nằm liệt giường chờ phẫu thuật.”, Bettany nói“Tôi phải nhanh chóng hồi phục thôi.”

Có lẽ, phòng thí nghiệm của Shuri là nơi duy nhất trên thế giới đủ tân tiến để chữa lành chấn thương cho Vision đồng thời “tặng kèm” cho anh cả chức năng vận hành hòn đá Tâm Trí một cách tinh anh nhất. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu những tên tay sai của Thanos tiếp cận viên đá và lấy nó ra khỏi đầu của Vision, “Đó là một câu hỏi lớn với Vision, thậm chí nó còn có thể đem đến những rắc rối ngoài ý muốn cho anh ta.”, Bettany nói.

Đây chính là một phần kịch bản mà các bạn và “chúng tôi sẽ cùng khám phá trong phim”, Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) cho biết.

Những rắc rối mà kịch bản yêu cầu thật sự đã “đem đến nhiều rắc rối cho cả Vision và Wanda (Scarlet Witch)”, Bettany nói. “Tôi không biết phải làm gì cả”. Một điều mà nhân vật của anh ấy có thể thực hiện để tránh khỏi việc đối đầu với kẻ thù và cái-chết-có-thể-đoán-trước-được chính là sống trong một thân phận giả. “Vision, hoặc là tham gia các lễ hội Mardi Gras (lễ hội hóa trang) ở khắp nơi trên thế giới (tính luôn Halloween) để có thể danh-chính-ngôn-thuận sử dụng công nghệ hóa trang - hoặc anh ta chỉ cần đơn giản sử dụng khả năng tự biến đổi diện mạo bản thân bằng công nghệ nano; từ đó che đậy được thân phận của mình khỏi sự truy đuổi từ phía Thanos và bè lũ tay sai”, Bettany nói. Diễn biến cụ thể như thế nào, mời các khán giả trung thành của team Scarlet - Vision cùng ra rạp để làm rõ nhé!

Hiện tại “tour diễn” công phá các sàn đấu điện ảnh thế giới của MCU đã cập bến đầu tiên với Avengers: Infinity War được giới thiệu rộng rãi vào ngày 25/04. Sau đó họ sẽ tiếp tục gây chao đảo địa bầu bằng một Ant-Man và The Wasp II đầy thú vị vào tháng Sáu. Tóm lại bạn đã xem Avengers 3: Infinity War chưa, nếu chưa thì phải ngay lập tức bắt xe ra rạp xem liền, bởi vì hành trình của Marvel trong năm nay là vô cùng khốc liệt, không chờ đợi ai đâu đấy!

Trailer “Avengers 3: Infinity War”.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin mới nhất