Phim Ảnh

'Infinity War' đã hé lộ nhân vật phải hy sinh trong phim 'Black Widow'?

Theo Student Problems
Chia sẻ

Hàng loạt thánh soi của nhà Marvel đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng quan trọng được xuất hiện trong trailer đầu tiên của '"Black Panther".

Dẫu nhân vật này - Black Widow đã hy sinh trong bộ phim Avengers: Endgame để có thể đổi lấy Viên đá Linh Hồn, nhưng Marvel đã quyết định làm một phần phim riêng cho Natasha để giải thích thêm về quá khứ của cô.

Black Widow đã hy sinh trong sự kiện “Endgame”.

Bộ phim Black Widow sẽ lấy bối cảnh sau cuộc chiến Civil War và trước Infinity War, đồng thời giới thiệu hàng loạt những nhân vật mới, như những Black Widow khác trong chương trình huấn luyện Red Room hay nhân vật Red Guardian được thủ vai bởi nam diễn viên David Harbour.

Trong Black Widow, nữ diễn viên Florence Pugh sẽ hóa thân thành Yelena Belova, một người “chị em” của Natasha Romanoff. Tuy nhiên, khả năng cao sẽ có một cú twist liên quan trực tiếp đến số phận của nhân vật này, ngay khi cô vừa mới được giới thiệu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Yelena Belova

Phân cảnh khiến nhiều người để ý chính là khung cảnh cả “gia đình”, bao gồm Red Guardian, Natasha, Yelena và Melina. Ngay tại khoảnh khắc đó, các thánh đã soi ra được, bộ giáp mà Yelena mặc chính là trang phục của Natasha trong sự kiện Infinity War.

Điều này rất có thể là ẩn ý được Marvel cài vào trong vũ trụ của mình. Trong đoạn trailer, Natasha cũng đã gọi những người khác là chị em của mình và rủ rê họ trở về “nơi mọi thứ bắt đầu”.

Hiện tại, thông tin này chỉ dừng ở mức độ giả thuyết và vẫn chưa hề có bất kì sự xác nhận nào. Tuy nhiên, việc Natasha mặc một bộ đồ của người đồng đội cũ rất có thể thể là sự tưởng niệm của cô với người chị em của mình.

Dẫu vậy, việc Marvel khiến khán giả chờ đợi người kế nhiệm Natasha, để rồi giết nhân vật này ngay trong màn ra mắt có vẻ như hơi vô lý. Các fan buộc phải đợi đến khi bộ phim ra mắt để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Trailer phim “Black Widow”.

Chia sẻ

Theo

Student Problems

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất