Phim Ảnh

'The Incredibles 2' tung teaser trailer - Siêu phẩm tuổi thơ sắp 'tái xuất giang hồ' sau 13 năm

Bình Nhiên
Chia sẻ

Teaser trailer mới toanh của bộ phim "The Incredibles 2" đã khiến cộng đồng hâm mộ sốt-xình-xịch.

The Incredibles (hay còn được fan hâm mộ Việt Nam gọi với cái tên Gia Đình Siêu Nhân) có thể nói là một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x. Ra mắt vào năm 2004 bởi hãng sản xuất hot nhất nhì thời bấy giờ là Pixar và được phát hành bởi Walt Disney Pictures, bộ phim đã thu về gần 700 triệu USD dù kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 92 triệu USD.

Câu chuyện về gia đình siêu nhân gồm Mr. Incredible có sức mạnh phi thường, Elasticgirl (cô gái co dãn) và 3 người con: Violet có thể tàng hình, cậu con trai Dash có vận tốc siêu phàm và Jack-Jack - người con út tưởng-là-không-có siêu năng lực thì mang trong mình khả năng biến hình đã tạo nên cơn sốt cho không chỉ trẻ em mà còn người lớn khắp thế giới. Hành trình chiến đấu chống kẻ thù của cả gia đình đã giành được 2 giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhấtBiên tập âm thanh cũng như sự mong đợi phần 2 của mọi người. Cùng với sự phát triển như vũ bão của dòng phim về siêu anh hùng, sau 12 năm, nhà sản xuất cũng đã quyết định đưa The Incredibles trở lại cuộc chiến phòng vé. Màn “nhá hàng” bằng teaer trailer cực kì dễ thương của cậu con trai Jack-Jack đã khiến cộng đồng fan hâm mộ bộ phim “bùng nổ”.

 Ở phần 1, khán giả đã không ít lần bật cười trước những màn biến hình đặc sắc của Jack-Jack - cậu con trai duy nhất mà gia đình siêu nhân tưởng là không có siêu năng lực. Teaser trailer kì này đã hé lộ việc Mr.Incredible phát hiện năng lực biến hình của cậu con trai, hứa hẹn nhiều chuyện “dở khóc dở cười” sắp tới.

Teaser phần 2.

Sau 13 năm, Jack-Jack dường như… không lớn thêm được xíu nào.

The Incredibles 2 sẽ ra mắt vào mùa Hè năm 2018 và được đạo diễn bởi người đã tạo nên thành công của phần 1: Brad Bird. Bộ phim hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé năm 2018 bởi sự ủng hộ hùng hậu của các fan hâm mộ, hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo của nhà sản xuất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bình Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất