Phim Ảnh

'Chị đẹp' Im Soo Jung muốn tranh vị trí center với Kim Yo Han của 'Produce X 101', Knet phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Từ nhà sản xuất quốc dân nổi tiếng của chương trình Produce X 101, Im Soo Jung có tham vọng được làm center.

Trong tập 15 của bộ phim truyền hình Search: WWW đài tvN vừa được lên sóng khán giả vào vài ngày trước. Một cảnh phim của Im Soo Jung trong vai Bae Ta Mi tiếp tục tạo nên cơn sốt và thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng, khán giả xem đài.

Mở đầu tập phim, các nhân viên của công ty Baro, trong đó có Cha Hyun (Lee Da Hee), đã bày tỏ sự vui mừng phấn kích khi công ty mình đã chính thức đánh bại đối thủ đáng gờm - Unicon. Sau đó, họ đã gọi điện cho Ta Mi để thông báo tin vui. Trở lại văn phòng làm việc, Ta Mi cùng giám đốc và các nhân viên đến phòng karaoke để ăn mừng.

Tại đây, cô đã chọn bài X1-MA (ca khúc chủ đề của chương trình ăn khách Produce X 101 đài Mnet vừa mới kết thúc). Ta Mi lập tức cần micro để tranh thể hiện màn trình diễn của mình với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, Cha Hyun nhận thấy điều gì đó không đúng nên đã kéo cô ấy ra ngoài. Đáp lại, Ta Mi nói: “Tôi cần phải hát bài này. Tôi phải làm center”. Được biết vị trí center trong đêm chung kết Produce X 101 đã thuộc về Kim Yo Han.

Kim Yo Han.

Sau khi bị phát hiện mình bất ổn, Ta Mi chuẩn bị thành thật chia sẻ thì cô nàng Cha Hyun nói thêm: “Tôi không biết chuyên gì nhưng tôi cũng muốn khóc. Bạn trai tôi sẽ nhập ngũ”. Ta Mi trả lời: “Tôi chia tay rồi…Tôi sẽ xõa hết đêm nay”. Cha Hyun: “Được rồi, những đừng nôn mửa đêm nay, được chứ?”. Vì mang theo micro, do đó, tất cả các nhân viên trong phòng karaoke đều nghe được câu chuyện của họ.

Không có ai hát X1-MA, cuối cùng, Joseph đã hát một câu đáng yêu và hài hước theo nhạc: “Đừng có nôn ra”.

Trong tập đầu, nhân vật Ta Mi của Im Soo Jung đã tiết lộ cho khán giả rằng cô chính là nhà sản xuất quốc dân. Thích thú xem Produce X 101, buồn bã khi thực tập sinh mình “pick” bị loại và giảm thứ hạng. Thậm chí, cô ấy còn nhờ người dạy mình chơi piano bài X1-MA.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc:

↳ Sau tất cả, chị chỉ muốn làm center ㅋㅋㅋㅋㅋ

↳ Bae Ta Mi cũng là nhà sản xuất quốc dân mà

↳ Chết cười với câu “Đừng có nôn ra”

↳ Thích nhất khi Ta Mi nói “Tôi phải làm center” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

↳ Thực sự thích phản ứng hóa học giữa Ta Mi và Cha Hyun

↳ ㅋㅋㅋChị không muốn làm nhà sản xuất quốc dân nữa ㅋㅋㅋ bây giờ chị thích vị trí centerㅋㅋㅋ

↳ Center ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kim Yo Han

↳ Tôi phải làm center ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ôi đáng yêu ghê 

↳ Kim Yo Han có chịu để chị làm center không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

↳ Để cử mới cho vị trí center sau Son Dong Pyo và Kim Yo Han ㅋㅋ

Đoạn clip trong “WWW” của Im Soo Jung - Lee Da Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất