Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) gửi quà bất ngờ cho Yeo Jin Goo, ủng hộ phim 'Hotel Del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Im Siwan đã làm Yeo Jin Goo ngạc nhiên khi gửi đến trên trường quay của Hotel Del Luna, một chiếc xe tải đồ ăn nhẹ!

Vào tối ngày 12/08 vừa qua, Yeo Jin Goo đã chia sẻ một số hình ảnh chụp trước xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây là món quà tặng bất ngờ mà chàng “visual” Im Siwan (ZE:A) gửi đến trường quay của drama Hotel Del Luna đài tvN, để thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ cho cậu em thân thiết của mình.

Im Siwan.

Yeo Jin Goo.

Trên banner của xe tải, Im Siwan đã để lại lời nhắn nhủ với tư cách là nhân vật trong dự án phim mới Hell Is Other People - chàng trai nhà quê Yoon Jong Woo. Siwan nói: “Nhà trọ Eden Gosiwon cần thuê một quản lý đấy. - Từ Yoon Jong Woo ở phòng 303”. Lời nhắn khác: “Tất cả diễn viên, nhân viên đoàn làm phim ăn uống ngon miệng và cố lên nhé”.

Yeo Jin Woo đã trả lời một cách tử tế như nhân vật Goo Chan Sung, quản lý của Hotel Del Luna. Anh nói: “Yoon Jong Woo phòng 303…vị khách con người ở trong phòng 404. Em có nên đặt phòng cho anh không? #YoonJongWoo #ImSiwan #Món quà bất ngờ #Cảm ơn hyung rất nhiều”.

Được biết, hai diễn viên đã duy trì tình bạn từ khi làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời đài MBC vào năm 2012. Yeo Jin Goo đảm nhận vai thời nhỏ của Kim Soo Hyun và Im Siwan cũng là phiên bản nhỏ của Song Jae Hee. Sau 7 năm, hai người đã phát triển thành những diễn viên hàng đầu với lối diễn mạnh mẽ.

Theo dự kiện, Hell Is Other People đài OCN của Im Siwan sẽ khởi chiếu vào ngày 31 tháng 8. Trong khi, Hotel Del Luna đài tvN hiện đang phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất