Phim Ảnh

'Idol Producer 2': Lời đánh giá về thực trạng thực tập sinh muốn trở thành idol gây sốt của Trương Nghệ Hưng

Như Hồ
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng cảm thấy thất vọng với các học viên trong "Idol producer 2" lần này về tinh thần và thái độ của họ khi chưa chuẩn bị kỹ đã đi biểu diễn.

Chương trình truyền hình Thanh xuân có cậu - tên gọi mới của chương trình Thực tập sinh thần tượng (Idol producer 2) cũng đã chính thức lên sóng tập 1 vào tối ngày 21/1, 100 thí sinh tại nơi đây đã thể hiện những tài nghệ, sở trường của mình trước các vị HLV với Trương Nghệ Hưng đảm nhận vai trò PD, Thái Y Lâm đảm nhận vai trò Dance, Lý Vinh Hạo đảm nhận vai trò Vocal….

Khi đến tiết mục biểu diễn của ba thí sinh Lý Hoàng Dật, Vương Triết Xa Huệ Hiên, HLV Lý Vinh Hạo cười đau khổ không dám xem học viên, cho rằng giọng hát không có gì đặc sắc, cảm xúc của người biểu diễn cũng không hòa nhập vào ca từ bài hát…Tổ hợp này chỉ có thời gian một tháng để luyện tập trước khi ghi hình biểu diễn tại đây, HLV Trương Nghệ Hưng đã hỏi họ:

Các em ba người ở cùng nhau luyện tập một tháng, vậy mỗi người có tự luyện tập riêng không?” Nhưng không ngờ các học viên ngượng ngùng trả lời: “Không có”,.Trương Nghệ Hưng thở dài một tiếng, buổi không khí nơi đó vô cùng căng thẳng. Nam ca sỹ phát hiện rất nhiều học viên không hề có sự chuẩn bị kỹ càng đã đến tham gia ghi hình nên đã nhịn không được mà nói: “Cái này không thể trách các em, đây là thị trường phù táo” (Phù táo ý chỉ vì sự nóng vội mà sinh ra tâm lý bất an, trong lòng lúc nào cũng muốn làm việc tốt nhất, một đạt được thành công, mục đích bản thân nhanh nhất mà quên đi chúng ta tại sao lại đi làm chuyện đó).

Trương Nghệ Hưng cảm thấy thấy thất vọng về tư tưởng của các học viên, biểu cảm rõ nỗi phiền não, vô cùng buồn bực: “Thị trường bây giờ chính là như vậy, bọn họ cho rằng đến chương trình bốn tháng là có thể được tất cả mọi người biết đến…”, “Không biết các học viên đối với cái thân phận gọi là 'Ca sĩ thần tượng' có suy nghĩ gì?“. Trương Nghệ Hưng cho rằng, nghệ nhân muốn debut thì không có sự hạn chế về thời gian, người debut 5 ngày đến 4 năm đều có cả, nhưng muốn duy trì được lâu thì không hề dễ dàng. Trương Nghệ Hưng muốn học viên có thể suy nghĩ lại mà cố gắng nổ lực hơn nữa về các phương diện. Hy vọng trong cuộc hành trình 4 tháng lần này có thể trưởng thành từ đây.

Ba học viên trên sân khấu khi nghe xong cảm thấy xấu hổ vô cùng, cuối cùng Lý Hoàng Dật đạt được điểm đánh giá D và Vương Triết và Xa Huệ Hiên đạt được điểm đánh giá F.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất