Phim Ảnh

Hyun Bin và Park Shin Hye hóa ra từng học cùng trường, hết lời khen nhau khi đóng chung trong 'Memories of the Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Hyun Bin và Park Shin Hye đã chia sẻ về kinh nghiệm làm việc cùng nhau trong bộ phim cuối tuần mới của tvN “Memories of the Alhambra”!

Vào ngày 28 tháng 11, một cuộc họp báo đã được tổ chức cho bộ phim truyền hình mới của đài truyền hình tvN Memories of the Alhambra, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12.

Khi được hỏi rằng hai diễn viên chính Hyun Bin Park Shin Hye làm việc với nhau như thế nào, Park Shin Hye nói, “Quay bộ phim này là một trải nghiệm thoải mái cho tôi vì Hyun Bin thực sự rất giỏi dẫn dắt tôi qua những cảnh quay. Chúng tôi thực sự đã đi học cùng trường”.

Cô ấy nói thêm: “Vì bộ phim đầu tiên của chúng tôi ở một địa điểm ở nước ngoài, nên tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể sẽ rất khó khăn để kết nối với nhau nhưng ở việc nước ngoài cũng đã cho chúng tôi cơ hội đi chơi cùng nhau vào cuối tuần. Tôi chắc chắn có thể ai đó khó tiếp cận tôi vì tôi là người trẻ nhất, nhưng anh ấy luôn chăm sóc tôi rất nhiều”. Park Shin Hye tiếp tục nói, “Anh ấy tạo ra một không gian cho tất cả chúng tôi nói chuyện tự do về bộ phim và sự nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi ngồi cùng uống một ly bia và nói về các nhân vật của chúng tôi, và cũng chia sẻ những lo lắng và quan ngại về các kế hoạch tương lai của chúng tôi. Chúng tôi trở nên gần gũi rất nhanh, và tôi rất biết ơn sự dẫn dắt của anh ấy”.

Trailer phim.

Hyun Bin cũng chẳng có gì ngoài những điều tốt đẹp để nói về ngôi sao của anh ấy khi anh ấy nói, “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Park Shin Hye. Mặc dù cô ấy trẻ hơn tôi, nhưng cô ấy đã diễn xuất từ khi còn nhỏ nên cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong biên độ diễn xuất của mình và quan trọng hơn, cô ấy có một niềm đam mê sâu sắc đối với diễn xuất. Việc hợp diễn cùng với cô ấy đã cho tôi rất nhiều động lực để làm việc chăm chỉ hơn”. Anh ấy nói thêm,“ Cô ấy là một người tốt bụng và tử tế. Đó là năng lượng thực sự tỏa sáng trên phim trường, và giúp chúng tôi quay phim trong một bầu không khí hạnh phúc. Tôi nghĩ cô ấy khá giống với nhân vật trong bộ phim. Chúng tôi vui vẻ khi chúng tôi quay phim”.

Memories of the Alhambra sẽ kể câu chuyện về người đứng đầu một công ty đầu tư đến Granada, Tây Ban Nha để kinh doanh và ở tại một nhà trọ do một phụ nữ từng mơ ước trở thành một tay guitar. Họ bị cuốn vào một loạt các sự kiện bí ẩn, và bộ phim sẽ làm sáng tỏ những bí mật xung quanh họ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất