Phim Ảnh

Hyun Bin và Park Shin Hye đầy suy tư trong poster vừa được phát hành của 'Memories Of The Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

'Memories Of The Alhambra' tiếp tục làm khán giả tò mò và chờ đợi khi phát hành hai poster nhân vật của Hyun Bin và Park Shin Hye.

Sau khi phát hành 2 poster chính đầu tiên thì mới đây vào ngày 27/11, tvN đã cho phát hành tiếp hai poster nhân vật của Hyun BinPark Shin Hye trong bộ phim Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억). Trong poster đầu tiên, nhân vật của Huyn Bin thủ vai là Yoo Jin Woo đang nhìn về phía trước với một ánh mắt vô cùng chân thành và có vẻ như anh đang suy nghĩ về một điều gì đó.

Thoạt nhìn, khó có thể đoán được anh là người đứng đầu một công ty đầu tư, đồng thời cũng là một thiên tài trong phát triển game. Bên cạnh đó, tấm poster cũng kèm theo dòng chữ: “Một nửa những gì tôi thấy là những gì tôi mong đợi, nhưng một nửa khác là hoàn toàn sai”, đây như là một gợi ý cho những điều kỳ lạ mà Yoo Jin Woo sẽ gặp phải khi ở Granada.

Trong poster thứ 2 là Jung Hee Joo, nhân vật do Park Shin Hye thủ vai, cô là một người đam mê nghệ thuật và giàu cảm xúc. Đôi mắt của cô trong poster như chứa đựng vô số cảm xúc từ khao khát, lo lắng cho đến bối rối. Jung Hee Joo từng mơ ước trở thành một tay guitar cổ điển hàng đầu nhưng sau cái chết của bố mẹ, cô cần kiếm tiền và cô bắt đầu điều hành một nhà trọ cũ ở Granada, Tây Ban Nha. Poster của Jung Hee Joo có kèm theo dòng chữ: “Anh ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời tôi, thay đổi mọi thứ xung quanh, rồi biến mất.”

Memories Of The Alhambra xoanh quanh Yoo Jin Woo do Hyun Bin thủ vai, một giám đốc điều hành công ty đầu tư. Sở hữu bằng tiến sĩ về kỹ thuật, anh có tài năng bẩm sinh để phát minh ra các trò chơi. Trong một chuyến công tác đến Granada, Tây Ban Nha, anh ở lại một nhà trọ cũ của Jung Hee Joo do Park Shin Hye thủ vai. Ở đó, Yoo Jin Woo bị mắc kẹt vào một câu chuyện lạ lùng có liên quan đến một trò chơi thực tế tăng cường.

“Memories Of The Alhambra” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 01/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất