Phim Ảnh

Hyun Bin rung động trước Son Ye Jin, muốn 'yêu lại từ đầu' và chia sẻ chuyện kết hôn

Theo Soompi
Chia sẻ

Hyun Bin cởi mở hơn về mối quan hệ với Son Ye Jin, muốn hợp tác cùng cô trong dự án phim điện ảnh khác.

Mới đây, Hyun Bin đã được chọn làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Esquire số phát hành tháng 9. Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã chia sẻ cảm xúc về dự án phim truyền hình Crash Landing of Love đài tvN. Hyun Bin đã đến studio chụp ảnh và giải thích rằng anh ấy đã có một làn da rám nắng để phục vụ cho bộ phim mới của mình. Trong phim, anh sẽ đóng vai sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên.

Crash Landing of Love được chắp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, người đứng đằng sau sự thành công của các dự án đình đám như Huyền thoại biểu xanh, Vì sao đưa anh tới. Thông qua bộ phim, Hyun Bin sẽ tái hợp cùng “bạn gái tin đồn” Son Ye Jin sau tác phẩm điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử vào năm 2018.

Hyun Bin giải thích cảm giác khi làm việc với Son Ye Jin: “Có những lúc tôi thực sự cảm thấy được sự quyến rũ và vô cùng hồi hộp khi thấy diễn viên đối diện tôi thể hiện diễn xuất bất ngờ. Có một sự hồi hộp đối với phản ứng của riêng tôi đối với diễn xuất đó.

Trong khi quay phim 'Cuộc đàm phán sinh tử', tôi đã thấy điều đó ở Son Ye Jin. Vì vậy tôi đã nghĩ, 'Mình muốn thử làm việc với cô ấy thêm một lần nữa'. Lúc đó, chúng tôi buộc phải quay phim riêng và không chạm mặt nhau. Vì thế, tôi muốn thử diễn với Ye Jin trong cùng một không gian, giao tiếp bằng mắt, hít thở cùng một không khí, và cơ hội đó đã đến nhanh chóng (qua dự án mới)”.

Trong một cuộc phỏng vấn từ năm 2009, Hyun Bin đã dự đoán: “Tôi sẽ ưu tiên hàng đầu khi ở độ tuổi 30, tôi nghĩ mình sẽ có gia đình riêng (kết hôn) và sống ổn định”. Khi được hỏi anh ấy có nghĩ dự đoán của mình chính xác không, Hyun Bin cười: “Hiện tại tôi chưa có gia đình riêng, nên một nửa suy đoán đã sai. Tôi sẽ nói rằng mình đã ổn định cuộc sống. Tôi nghĩ rằng mình đã trở nên mạnh mẽ và thoải mái hơn. Tôi tò mò và thích thú hơn với công việc, có nhiều điều tôi muốn bày tỏ. Tôi cũng đang làm việc với nhiều dự án hơn lúc trước”.

Đúng như lời Hyun Bin nói, anh ấy đã tham gia ít nhất hai dự án mỗi năm kể từ khi xuất ngũ. Mặc dù nổi tiếng với diễn xuất trong thể loại lãng mạn, nhưng Hyun Bin đã tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Khi được hỏi tại sao anh ấy muốn thử thách bản thân thay vì đi theo con đường an toàn, Hyun Bin trải lòng: “Tôi sẽ không nói rằng mình tập trung bằng danh tiếng, nhưng nó không phải là một khía cạnh trung tâm. Với công việc này, điều này không phải là thứ bạn có thể bỏ qua.

Nhưng nó không phải là thứ bạn có thể đạt được bằng cách thử, vì vậy tôi tin rằng nó nằm ngoài ranh giới của những thứ tôi có thể kiểm soát. Tôi nghĩ mình chỉ nên tập trung vào những gì mình có thể làm. Sau đó, nó trở nên đơn giản. Tất cả những gì tôi phải làm là chuẩn bị tốt và thể hiện diễn xuất tốt”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất