Phim Ảnh

Hyun Bin, Park Shin Hye, Chanyeol gây ấn tượng tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của 'Memories of the Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của bộ phim Memories of the Alhambra đã tung những bức ảnh đầu tiên về đoàn phim trong buổi đọc kịch bản đầu tiên, hãy cùng khám phá nào.

Memories of the Alhambra là một bộ phim được sản xuất trước, công tác quay phim bắt đầu vào tháng Năm năm nay. Tại buổi đọc kịch bản đầu tiên đã có sự tham gia của biên kịch Song Jae Jung, đạo diễn Ahn Gil Ho, cùng với các diễn viên Hyun Bin, Park Shin Hye, Park Hoon, Kim Ui Sung, Kim Yong Rim, Chanyeol của EXO, Lee Seung Joon, Min Jin Woong, Jo Hyun Chul, Lee Si Won, Han Bo Reum, Ryu Sun Young, Lee Hak Joo, Lee Jae Wook, và nữ diễn viên trẻ Lee Re.

Đạo diễn Ahn Gil Ho đã phát biểu “Đây là sự khởi đầu cho bộ phim của chúng ta. Rất nhiều nhân viên, anh em trong đoàn đã làm việc chăm chỉ để thực hiện bộ phim này, chính vì vậy tôi mong rằng chúng ta sẽ cùng tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.”

Trong quá trình đọc kịch bản, Hyun Bin hoàn toàn hóa thân thành một giám đốc điều hành công ty đầu tư Yoo Jin Woo, người có bằng tiến sĩ về kỹ thuật và là một người tuyệt vời trong ngành phát triển trò chơi. Người đàn ông can đảm, có tinh thần mạo hiểm nhưng lại đa nghi. Park Shin Hye sẽ vào vai Jung Hee Joo, chủ nhân của một căn nhà trọ ở Granada, Tây Ban Nha, một ô gái có hơi vụng về nhưng có đầu óc kinh doanh rất thực tế, cô có thiên phú về khả năng nghệ thuật. Park Shin Hye khiến mọi người trong phòng bật cười khi cô diễn tả nhân vật của mình với sự quyến rũ độc đáo qua lời thoại. Hyun BinPark Shin Hye vướng vào một mối quan hệ định mệnh ngay từ lần gặp đầu tiên.

Hyun Bin và Park Shin Hye.

Diễn xuất đầy nhiệt huyết của các diễn viên khác cũng làm tăng sự hồi hộp của bộ phim. Park Hoon, người đóng vai đối thủ của Yoo Jin Woo là Cha Hyung Suk, Kim Ui Sung sẽ vào vai bố của Hyung Suk và là nhà giáo dục nổi tiếng Cha Byung Joon, Kim Yong Rim sẽ vào vai Oh Young Shim, bà của Jung Hee Joo, người chăm sóc cô ở Tây Ban Nha, tất cả đều hợp vai một cách hoàn hảo. Chanyeol của EXO cũng tham gia với vai diễn Jung Se Joo, cậu em trai rắc rối của Jung Hee Joo. Mặc dù đây là lần làm việc đầu tiên giữa họ nhưng phản ứng hóa học giữa các diễn viên rất tốt và chân thật.

Nhà sản xuất tiết lộ, “Với kịch bản chắc tay của biên kịch Song Jae Jung, người không bao giờ làm khán giả thất vọng kết hợp cùng đạo diễn Ahn Gil Ho, người sẽ dẫn dắt kịch bản một cách chi tiết, và sự tham gia các diễn viên chất lượng, buổi đọc kịch bản đã diễn ra rất suôn sẻ, các diễn viên đều hóa thân một cách độc đáo vào từng nhân vật của họ mặc dù chỉ qua những câu thoại nhưng thể hiện vô cùng tốt. Chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim chất lượng, cùng nét lãng mạng đáng yêu khiến người xem không thể rời mắt. Xin hãy đón chờ buổi phát sóng đầu tiên.

Dàn diễn viên chính của phim.

Trước đó tvN cũng đã tung teaser cho phim, hãy cùng xem nhé.

Teaser phim.

Memories of the Alhambra sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tháng 12/2018 trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất