Phim Ảnh

Hyun Bin gặp Park Shin Hye trong một khu nhà trọ thô sơ trong đoạn preview mới nhất của 'Memories of the Alhambra':

Theo Soompi
Chia sẻ

Chỉ còn một tuần nữa cho đến khi ra mắt, bộ phim sắp tới của TVN "Memories of the Alhambra" đã công bố bản preview hoàn toàn mới!

Chỉ còn một tuần nữa cho đến khi ra mắt, bộ phim sắp tới của TVN Memories of the Alhambra đã công bố bản preview hoàn toàn mới và đầy phấn khích dành cho khán giả!

Bản preview mới được phát hành được bắt đầu với Yoo Jin Woo, giám đốc điều hành xuất sắc của một công ty đầu tư (do Hyun Bin thủ vai), đến một nhà trọ cũ ở Granada vào ban đêm. Jung Hee Joo, chủ nhân của nhà trọ (do Park Shin Hye thủ vai), trả lời cửa, và Yoo Jin Woo hỏi, “Cô có phòng nào không?”. Jung Hee Joo nói với anh, “Có một phòng có sẵn trên tầng sáu,” và anh hào hứng trả lời, “Tôi sẽ lấy nó”.

Tuy nhiên, khi anh bước vào trong, Yoo Jin Woo nhận ra, “Không có thang máy?”. Sau khi miễn cưỡng xách vali và đi lên lầu, anh dường như không hài lòng với tình trạng phòng của mình. Jung Hee Joo nói một cách không thoải mái, “Ôi trời ơi, tôi không nghĩ căn phòng đã được dọn dẹp ngày hôm qua” . Yoo Jin Woo đáp lại một cách khô khốc, “Tôi tự hỏi, hôm qua có phải phòng không được dọn dẹp không?”

Bản xem trước cũng cho thấy giám đốc điều hành Yoo Jin Woo của chúng ta đã mạo hiểm ra đường phố Granada như một giọng nói đã nói với anh ta, “Mọi thứ đã được thiết lập, thưa anh. Xin hãy kiểm tra lại“. Yoo Jin Woo sau đó tiết lộ, “Ma thuật. Tôi đã đến đây để thấy ma thuật này”.

Đoạn clip sau đó kéo xuống phân cảnh Jung Se Joo (do Chanyeol của EXO thủ vai), một lập trình viên thiên tài, cũng là em trai của Jung Hee Joo, anh vội vã chạy khỏi một người nào đó trên đường phố. Với sự tuyệt vọng trong giọng nói của mình, anh ấy nhanh chóng nói với một người không được nhìn thấy trên điện thoại, “Hãy gặp nhau ở Granada. Nếu bạn đợi ở Bonita Hostel, tôi sẽ gặp bạn ở đó”.

Memories of the Alhambra sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 lúc 9 giờ tối (KST)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất