Phim Ảnh

Hyun Bin 'cool ngầu', Park Shin Hye gây sốt với màu tóc mới tại sân bay: K-net phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hyun Bin, Park Shin Hye, Lai Kuan Lin, Henry Lau cùng xuất hiện ở sân bay trong cùng một ngày. Theo đó, họ biết cách thu hút sự chú ý riêng từ khán giả

Vào chiều ngày 10/05, ngôi sao nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc gồm Hyun Bin, Park Shin Hye, Lai Kuan Lin và Henry Lau đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon và Gimpo để thực hiện các lịch trình cá nhân ở nước ngoài. Được biết, nam diễn viên Hyun Bin lên đường đến Hồng Kông tham dự buổi họp fan mang tên LOG INTO THE SPACE -2019.

Xem thêm: Diễn viên Hàn nào hoàn hảo để đóng các vai siêu anh hùng trong bom tấn 'Avengers'?

Bình luận của K-net về Hyun Bin: “Chúc anh dự fan meeting Hong Kong thành công nhé ♡♡”, “A ~ Rất cool”, “Ghen tị với các fan Hong Kong quá ~”, “Ngầu thật sự luôn”, “Lớn tuổi nhưng nhìn đẹp trai hơn trong ngành giải trí”, “Anh ấy dễ thương và có hết tất cả mọi thứ ㅠㅠㅠㅠ”, “Vô cùng đẹp trai”, “Bây giờ anh ấy vẫn đẹp trai nhưng lúc quay 'Khu vườn bí mật'”, “Qủa nhiên là thánh Hyun Bin”.

Trong khi đó, Park Shin Hye gây sốt và thu hút nhiều sự chú ý với màu tóc mới, trông trẻ trung, xinh đẹp và cá tính hơn. Nữ diễn viên bay sang xứ sở Hoa anh đào cũng để thực hiện buổi họp fan.

Phản ứng của khán Hàn về Park Shin Hye: “Xinh lắm luôn”, “Đi vui vẻ nhé ~”, “Kiểu tóc cũng hợp đó ㅎㅎㅎ”, “Vâng, bộ phim mới kết thúc rồi, các bạn hãy chờ đón bộ phim tiếp theo nhé”, “Đang chờ đợi một tác phẩm khác… Màu tóc sáng lên cũng đẹp.. Đi mạnh giỏi nha~”, “Bạn quá xinh đẹp, Park Shin Hye à”, “Mình là fan của Shin Hye noona”.
 

Ca sĩ kiêm diễn viên Lai Kuan Lin khởi hành đến Hồng Kông để tham dự buổi họp fan với tên 2019 LAI KUANLIN Fan Meeting [Good Feeling]. Cuối cùng, Henry Lau không tiết lộ lịch trình cụ thể của mình.

Xem thêm: 'Tình đầu ngây ngô' đã quay xong, tung poster của Lai Kuan Lin và diễn viên chính, lên sóng đầu mùa hè

Phản hồi của cư dân mạng Hàn về Lai Kuan Lin: “Trắng như sữa vậy đó”. “Em ấy đang rất bận rộn trong hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc và cả Trung Quốc nên chúng mình cũng chúc em ấy có thể hoàn thành Fan Meeting tại Hong Kong. Cố lên!”, “Fan Hong Kong cố lên! Tôi sẽ chờ đợi màn trình diễn ngày mai của cậu ấy”, “Lai Kuan Lin xinh quá”, “Chúng ta sắp kết thúc tour Asia rồi. Hãy khỏe mạnh nhé”.

Bình luận của khán giả về Henry Lau: “Anh ấy xuất hiện thường xuyên nhỉ~”, “Henry trông tuyệt quá”. “Không phải đẹp trai sao, đi cẩn thận nhé”, “Henry dễ thương quá, đi mạnh giỏi nha”, “Đúng là một thiên tài về âm nhạc”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất