Phim Ảnh

Hyun Bin có 2 người vợ đẹp không kém Park Shin Hye trong ‘Memories of the Alhambra’?

Thanh Long
Chia sẻ

Những vai chính tiếp theo xuất hiện trong dự án phim truyền sắp tới của tvN mang tên "Memories of the Alhambra" tiếp tục được tiết lộ.

Mới đây, tvN đã xác nhận hai nữ diễn viên xinh đẹp Han Bo ReumLee Si Won sẽ đảm nhận hai vai chính tiếp theo trong Memories of the Alhambra, dự án phim truyền hình có sự tham gia của Hyun BinPark Shin Hye.

Hyun Bin và Park Shin Hye

Cụ thể, nữ diễn viên Lee Si Won sẽ vào vai Lee Soo Jin, một bác sĩ nhi khoa thông minh và xinh đẹp. Cô là người vợ đầu tiên của Yoo Jin Woo (Hyun Bin thủ vai). Gần đây, Lee Si Won tham gia cùng nam tài tử Jang Dong Gun và nam diễn viên điển trai Park Hyung Sik trong Suits của đài KBS2, vai diễn của cô đã nhận được nhiều lời gợi khen từ khán giả.

Lee Si Won

Trong khi đó, nữ diễn viên Han Bo Reum sẽ vào vai Go Yoo Ra, cô là người vợ thứ hai của Yoo Jin Woo (Hyun Bin thủ vai). Yoo Ra từng là người nổi tiếng, cô kết hôn với Jin Woo không lâu sau khi họ gặp nhau tại một buổi họp mặt. Sau khi kết hôn Yoo Ra can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của Jin Woo khiến họ quyết định ly hôn. Han Bo Reum gần đây đã tham gia các bộ phim như: That Man Oh Soo Children of A Lesser God.

Han Bo Reum

Memories Of The Alhambra xoanh quanh Yoo Jin Woo do Hyun Bin thủ vai, một giám đốc điều hành công ty đầu tư. Sở hữu bằng tiến sĩ về kỹ thuật, anh có tài năng bẩm sinh để phát minh ra các trò chơi. Với bản năng sắc bén của mình, cùng một tinh thần mạo hiểm mạnh mẽ, mong muốn giành chiến thắng, anh ghét mất bất kỳ giao dịch nào, dù đó là nhỏ nhất. Jin Woo đã trải qua một thời gian khó khăn khi anh bị người bạn thân nhất của mình phản bội. Trong một chuyến công tác đến Granada, Tây Ban Nha, anh ở lại một nhà trọ cũ do Jung Hee Joo quản lý. Ở đó, Yoo Jin Woo bị mắc kẹt vào một câu chuyện lạ lùng có liên quan đến một trò chơi thực tế tăng cường.

Trong khi đó, Park Shin Hye sẽ vào vai Jung Hee Joo. Cô đã đến Tây Ban Nha và mơ ước trở thành tay guitar cổ điển hàng đầu nhưng sau cái chết của bố mẹ, cô cần kiếm tiền. Cô bắt đầu điều hành một nhà trọ cũ ở Granada, Tây Ban Nha.

Hình ảnh mới nhất trong phim

Memories Of The Alhambra dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/ 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất