Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh nộp đơn xin phá sản để tránh đền bù khoản nợ hơn 102 tỷ đồng từ 'hậu quả' của việc ngoại tình?

Âu Vì
Chia sẻ

Hậu quả nặng nề nhất mà Hoàng Tâm Dĩnh gánh chịu có lẽ mới bắt đầu từ đây. Truyền thông Hong Kong đưa tin nữ diễn viên đang chuẩn bị tiến hành nộp đơn xin phá sản để tránh đền bù số tiền lên đến hơn 30 triệu NDT từ những khoản bồi thường hợp đồng, quảng cáo, phim ảnh.

Scandal ngoại tình với Hứa Chí An của Huỳnh Tâm Dĩnh gây chấn động cả Hong Kong và lan sang cả đại lục, sau đó Hứa Chí An lên tiếng xin lỗi đồng thời tạm rút lui ra khỏi làng giải trí, Huỳnh Tâm Dĩnh lập tức sang Mỹ với lý do du học để “tránh đầu sóng ngọn gió”. Bất quá nếu so sánh với nhà trai, Huỳnh Tâm Dĩnh có vẻ thảm hơn rất nhiều, không những gánh tội danh tiểu tam, còn đứng trước nguy cơ sự nghiệp sụp đổ.

Huỳnh Tâm Dĩnh

Sáng ngày hôm nay (26/05), truyền thông Hong Kong đưa tin toàn bộ đại ngôn quảng cáo của Huỳnh Tâm Dĩnh đều bị hủy bỏ toàn bộ, tổn thất nặng nề, danh tiếng nữ diễn viên chạm đáy thấp nhất. Không chỉ đơn giản là hủy bỏ, “người yêu một thời” của Mã Quốc Minh phải đền hợp đồng.

Xem thêm: Mã Quốc Minh: Không còn nghĩ đến chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh nhiều

Những tạp chí, phim ảnh có sự tham gia của Huỳnh Tâm Dĩnh đều phải “nằm kho vĩnh viễn”, không có cách nào được ra mắt. Số tiền mà “tiểu tam” họ Huỳnh phải đền bù lên tới hơn 30 triệu NDT (tương đương 102 tỷ đồng), không có khả năng chi trả, Huỳnh Tâm Dĩnh đang lo lắng xin phá sản để tránh nợ

Không thể không nói, Hoàng Tâm Dĩnh cũng là gieo gió gặt bão. Trước đó ngay khi scandal bị vạch trần, Huỳnh Tâm Dĩnh bắt đầu bị phong sát toàn diện. Đầu tiên là ca khúc biểu diễn của cô nàng bị thay thế. Tiếp đến những bộ phim, show thực tế có sự tham gia của nữ diễn viên phải tiến hành quay lại nếu không muốn bị nằm kho hay hủy bỏ.

Xem thêm: Cuộc sống của những tiểu tam như Tất Huỳnh và Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình

Những diễn viên khác của TVB phải chịu liên lụy vì Huỳnh Tâm Dĩnh

Chịu ảnh hưởng lớn nhất và xui xẻo nhất chính là bom tấn Bằng chứng thép phần 4. Để cắt bỏ những phân đoạn của Huỳnh Tâm Dĩnh và tìm diễn viên khác thay thế, TVB phải quay lại 7 ngày ngoại cảnh tại Đài Loan, thuê thêm thiết bị quay chụp,… tổn thất vượt quá 10 triệu đô la Hong Kong (gần 30 tỷ đồng)

Xem thêm: Cùng xảy ra scandal tình ái, Diêu Tử Linh và Huỳnh Tâm Dĩnh lại được đối xử khác hẳn

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất