Phim Ảnh

'Nhà trọ có quá trời phòng' quy tụ những 'ông bà hoàng webdrama', chưa chiếu đã thấy khả năng vài chục triệu view

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ Web-drama mới Nhà có quá trời phòng tung trailer hé lộ dàn cast đông đảo gồm toàn những nghệ sĩ quen thuộc như Nam Thư, Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Cris Phan,...

Sau Ai là người thứ ba, Nam Thư tiếp tục giới thiệu cho khán giả dự án web-drama mới mang tên Nhà trọ có quá trời phòng. Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa hé lộ trailer đầu tiên của bộ phim với sự góp mặt của Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Cris Phan, Duy Khánh cùng đông đảo các nghệ sĩ quen thuộc ở làng hài Nam.

Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Cris Phan, Duy Khánh,… trở thành bạn cùng xóm trong 'Nhà trọ có quá trời phòng'

Trong Nhà trọ có quá trời phòng, Nam Thư hóa thân thành Thơ hột lệ, bà chủ của một khu xóm trọ khá ồn ào. Xung quanh cô là một cô Út (Quang Trung) hay càm ràm về việc Thơ mãi vẫn chưa có chồng, bà Thắm (Huỳnh Lập) chanh chua với chuyện tình oan gia thời đi học cùng ông Hải (Lê Dương Bảo Lâm).

Bên cạnh đó, trong xóm trọ của Thơ hột lệ còn có những cô cậu trai gái trẻ tuổi trên thành phố học tập hay làm việc với những hoàn cảnh, số phận khác nhau. Đó là cậu chàng Ben (Jun Phạm) nghèo túng nhưng ga lăng, hay lo chuyện bao đồng, Bin (Võ Đăng Khoa) cứng đầu thích lái máy bay, cô nàng Namara Baby (Duy Khánh) hay cặp đôi “ăm cơm trước kẻng” Tùng - Mi (Cris Phan - Mai Quỳnh Anh),…

Một ngôi nhà với nhiều thành viên có tính cách khác nhau đã tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Tuy nhiên, nếu thay thế ngôi nhà đó bằng cả một xóm trọ nhiều phòng với những người tứ xứ hội tụ, chắc chắn nơi đó sẽ càng ồn ào, lắm chuyện hơn nhiều. Dù bộ phim chỉ giới thiệu dàn diễn viên, chưa hé lộ nhiều về nội dung chính nhưng đã khiến khán giả càng tò mò, háo hức chờ đợi tác phẩm.

Trailer Nhà trọ có quá trời phòng.

Tập 1 Nhà trọ có quá trời phòng dự kiến ra mắt khán giả ngày 30/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất