Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh từng muốn tự sát, tiết lộ nguyên nhân không muốn xuất hiện cùng Angelababy thể hiện tình cảm như xưa

Âu Vì
Chia sẻ

Những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã gây chú ý và khiến nhiều người xúc động!

Trong ấn tượng của rất nhiều người, Huỳnh Hiểu Minh luôn được xem là vị giáo chủ, một diễn viên lớn có nhiều tài nguyên và mối quan hệ rộng trong giới giải trí. Thế nhưng những góc khuất, khó khăn mà anh từng trải qua chẳng ai có thể hiểu rõ và biết được. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ cảm xúc của mình và cuộc sống hôn nhân với Angelababy.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Lập trường, nam diễn viên thổ lộ rằng anh biết nhiều khán giả luôn thành kiến, xem anh là một diễn viên chỉ biết diễn những vai diễn soái ca, lối diễn tệ, tính cách giả tạo,… Những điều này Huỳnh Hiểu Minh đều đã nghe qua, hiện tại bất kỳ những đánh giá gì của dân mạng, khán giả anh đều có thể chấp nhận và đã quá quen với chuyện này.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trong quá khứ có lần anh hát một bài bằng tiếng Anh, trong đó có một câu: “Not at all“, vì phát âm không đúng, không chuẩn khiến dân mạng đồng loạt chế nhạo, chê cười. Suốt quãng thời gian đó, Huỳnh Hiểu Minh bị đả kích tâm lý nặng nề, rơi vào trạng thái trầm cảm. Nam diễn viên cảm thấy cả thế giới đều căm ghét mình, anh không muốn gặp bất kỳ ai. Vì thế, tại thời điểm này nam diễn viên tạm ngừng đóng phim, chỉ về nhà tập luyện thể dục mỗi ngày.

Huỳnh Hiểu Minh nói rằng anh hiểu được cảm giác tại sao nhiều nghệ sỹ lại muốn tự tử. Bởi sau khoảng thời gian ấy, “Huỳnh giáo chủ” cũng từng muốn như vậy, cho đến khi anh quyết định chấm dứt việc đọc bình luận trên các trang mạng, bắt đầu tham gia bộ phim Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc thì dần dần mới thoát ra khỏi trầm cảm.

Nam diễn viên cho rằng nhân vật Thành Đông Thanh trong tác phẩm này rất giống anh, đều phải trải qua nhiều khó khăn, đau khổ mới có thể đến được thành công. Khi diễn Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh hòa mình vào nhân vật, tuy hai mà một. Vai diễn Đông Thanh đạt được thành công, nam diễn viên mới hoàn toàn thoát ra trạng thái trầm cảm.

Thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục với công việc của mình, anh tham gia rất nhiều tác phẩm nhưng chất lượng thì không có bao nhiêu. Trải qua 21 năm diễn xuất, anh thấy mình chưa đạt đến trình độ là một diễn viên, cùng lắm chỉ là một minh tinh, một ngôi sao.

Hiểu được vậy, anh mới có thể đánh giá, nhìn nhận đúng khả năng của mình. Anh cho rằng diễn viên cần hạn chế xuất hiện trên truyền thông, chỉ có thể lên mặt báo bằng những tác phẩm của mình.

Quả thật, ở thời điểm hiện tại số lượng nghệ sỹ tham gia đóng phim chỉ toàn là những minh tinh - lưu lượng, còn diễn viên thực sự so với số lượng đông đảo kia chẳng đáng là bao nhiêu. Đối với một ngôi sao, việc duy trì tên tuổi, được dư luận truyền thông nhắc tới mới là điều quan trọng, cần để giữ nhiệt. Trong đó việc tham gia show thực tế là chiêu bài nhanh nhất có thể tiếp cận với khán giả cũng như thu hút fan hâm mộ. Đối với nghệ sỹ có tên tuổi lớn như Huỳnh Hiểu Minh, anh cũng từng tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa.

Thế nhưng, giờ đây Huỳnh Hiểu Minh đã hiểu rõ bản thân mình thực sự muốn gì. Mục tiêu của anh là trở thành một diễn viên giỏi, vì vậy anh sẽ bình tĩnh, chậm rãi nhìn nhận và rạch ra đường đi cho tương lai của mình. Thậm chí, Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng trải qua cảm giác đơn độc, sau đó nghiêm túc chọn một kịch bản, diễn cho thật tốt để trở thành một diễn viên thực thụ.

Ở nửa sau đoạn phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh nhắc đến cuộc hôn nhân với Angelababy. Anh biết rằng nhiều cư dân mạng coi anh và bà xã đang cố tình sao tác, thể hiện quá lố tình cảm của mình trước truyền thông. Nam diễn viên phủ nhận, chia sẻ rằng những hành động, cảm xúc ấy đều hoàn toàn xuất phát từ tự nhiên.

Ngày nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiếm khi công khai, thân mật trước báo giới, ngay cả khi cùng dự chung một sự kiện, họ cũng cố gắng tách nhau ra để không xuất hiện cùng nhau trên một khung hình. Có lẽ Huỳnh Hiểu Minh muốn công chúng nhìn nhận anh và bà xã dưới những tác phẩm, năng lực của họ chứ không phải nhớ đến với tư cách là tổng tài bá đạo và công chúa ngọt ngào.

Xuất đạo 21 năm, Huỳnh Hiểu Minh hiểu rõ nếu là diễn viên mà không có lấy một tác phẩm xuất sắc hay tiêu biểu, thì mọi hành động trong cuộc sống đều trở thành tâm điểm bị mắng chửi. Nếu Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có tác phẩm hay, diễn xuất tốt thì khán giả sẽ công nhận họ với vai trò là một người diễn viên thực sự chứ không phải chuyện tình hay cuộc hôn nhân ngôn tình này.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất