Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp bác bỏ tin ly hôn: 'Angelababy luôn quan tâm, sợ tôi bị thương khi quay phim'

Âu Vì
Chia sẻ

Trong buổi quảng bá phim mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã khéo léo đáp trả, trực tiếp đánh bay tin đồn ly hôn với Angelababy.

Năm nay, số tin vui đến với làng giải trí Hoa Ngữ rất nhiều như những cặp đôi minh tinh về “chung một nhà” hay Cbiz đón chào thêm những tiểu bảo bối mới ra đời. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện vô số tin chia tay, ly hôn “đường ai nấy đi”. Một trong những tin đồn lan truyền không dứt trong gần 1 năm qua dù cho chính chủ có lên tiếng phủ nhận đi chăng nữa đó là Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đã ly hôn.

Mới hôm qua (28.07), khi Huỳnh Hiểu Minh tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim Liệt hỏa anh hùng, nam diễn viên đã đề cập đến bà xã Angelababy và chia sẻ rằng cô ấy rất quan tâm đến anh. Đây có lẽ là động thái đáp trả, trực tiếp phủ nhận của Huỳnh Hiểu Minh giữa tâm bão tin đồn hôn nhân trục trặc, rạn nứt.

Liệt hỏa anh hùng là bộ phim điện ảnh được đánh giá có chất lượng tốt của Huỳnh Hiểu Minh. Trong tác phẩm này, nam diễn viên đảm nhận vai diễn về nhân viên cứu hỏa. Quá trình quay phim, ekip và dàn diễn viên khó tránh việc tiếp xúc với lửa và nhiệt độ cao. Đây là một vai diễn đòi hỏi rất nhiều thể lực và vô cùng vất vả. Qua đó, chúng ta có thể cảm thông và hiểu được công việc của lính cứu hỏa nặng nhọc và gánh trên vai trách nhiệm, vai trò lớn lao đến mức nào.

Tại sự kiện, khi được phóng viên đặt ra câu hỏi đảm nhận vai diễn lính cứu hỏa, bà xã ở nhà có lo lắng hay không? Huỳnh Hiểu Minh đáp lại cho biết: “Baby Lớn (là tên gọi mà Huỳnh Hiểu Minh đặt riêng cho Angelababy để phân biệt “Baby nhỏ” là cậu con trai) vẫn rất quan tâm đến quá trình quay phim. Cô ấy thường xuyên gửi tin hỏi thăm đạo diễn, quan tâm đến đoàn phim của chúng tôi và đương nhiên, cô ấy luôn quan tâm đến tôi. Trước đó, tôi hi vọng dự án này được tiến hành suôn sẻ, cũng cầu mong cho tất cả mọi người được an toàn. Trong quá trình quay, cô ấy thật sự nhắn tin hỏi han rất nhiều lần“.

Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin đồn ly hôn với Angelababy khi tiết lộ bà xã vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất