Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh tháo nhẫn cưới, chỉ mãi nhắc về con trai và bố mẹ không hề đả động đến người vợ Angelababy

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Huỳnh Hiểu Minh dường như né tránh, không hề nhắc đến bà xã Angelababy.

Ngày 09.11, Huỳnh Hiểu Minh tham gia hoạt động công ích với chủ đề nói về gia đình. Tại hiện trường, Huỳnh Hiểu Minh còn gọi điện hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ phóng viên phỏng vấn.

Cùng ngày, một lượng lớn phóng viên xuất hiện nhằm “thăm dò” tình hình cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên. Trước những tin đồn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, phóng viên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này để dò la tin tức, nói bóng gió hỏi thăm hôn nhân của anh với bà xã Baby như thế nào.

Một nữ phóng viên đặt ra câu hỏi với “Huỳnh Giáo chủ”: “Mỗi người đều có thể trở thành một người già cô đơn, anh có từng nghĩ qua mình sẽ như thế nào khi về già không? Giả dụ như tương lai sau này của Tiểu Hải Miên sẽ khôn lớn phải ra ngoài làm việc, khi lớn tuổi anh sẽ cùng Baby có cuộc sống sinh hoạt về già ra sao?”.

Huỳnh Hiểu Minh cười lớn rồi trả lời: “Tôi như thế này, càng lớn tuổi lại càng cảm thấy cô đơn, loại cô đơn này không phải là cô đơn hiu quạnh trong cuộc sống”. Nam diễn viên giải thích thêm: “Làm nhân vật công chúng đứng trên sân khấu có rất nhiều hoa tươi, sự chào đón. Nhưng khi trở lại với cuộc sống hiện thực càng dễ cảm thấy cô đơn nhiều hơn”.

Huỳnh Hiểu Minh đã khéo léo tránh được những câu hỏi mang chủ đề nhạy cảm, anh không hề đề cập đến hôn nhân của mình với vợ Angelabbay. Nam diễn viên chỉ nhắc về con trai và bố mẹ của mình, một câu về Angelababy thì Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng hề đá động gì đến.

Nam diễn viên còn chia sẻ mình còn lập một group chat với bố mẹ để trò chuyện phiếm. Suốt cả cuộc phỏng vấn, tên của Angelababy không hề được xuất hiện trong câu nói của Huỳnh Hiểu Minh. Bên cạnh đó, hai bàn tay của nam diễn viên đều trống rỗng, không mang nhẫn cưới. Động thái này của Huỳnh Hiểu Minh càng khiến nhiều người thêm phần lo lắng cho cuộc sống hôn nhân giữa anh và Angelababy nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất