Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh cùng Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận đóng phim đam mỹ

Thiên Bình
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn khi cho rằng cả hai trở thành nam chính của một bộ phim đam mỹ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh Phùng Thiệu Phong sẽ hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ thu hút sự chú ý của dư luận. Phim sẽ khai máy vào tháng 4.

Thế nhưng thông tin này vấp phải sự phản đối của số đông dân mạng. Họ cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đã “quá tuổi” để đóng đề tài này. Chẳng ai muốn xem đam mỹ do hai “ông chú” với số tuổi cộng lại gần trăm thể hiện vai diễn như thế cả: “Tưởng tượng thôi cũng đã thấy ghê ghê”, “Kiểu này gu phim cũng mặn chát”, “Đều có vợ, có con mà lại ham đóng thể loại này ư!”, “Thuyền này thật sự chèo không nổi!”.

Đáp lại những nghi vấn và tranh cãi trên mạng, cuối cùng hai phía Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phản hồi. Khuya qua (23.12), phòng làm việc Huỳnh Hiểu Minh đăng lên bài viết: “Đây là tin tức gì? @Phùng Thiệu Phong studio - Các bạn có nghe qua chưa?“. Ngay lập tức, bên phía Phùng Thiệu Phong liền phản hồi, chia sẻ bài viết của phòng làm việc Huỳnh Hiểu Minh rồi bày tỏ: “Cho tới bây giờ chưa từng nghe qua, mọi người đừng thức đêm, sớm nghỉ ngơi một chút!”. Với những dòng chia sẻ này, cả hai chính thức phủ nhận tin đồn trên.

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đều là những minh tinh có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí. Với tình hình lưu lượng hiện nay, số tác phẩm có sự góp mặt của cả hai không còn nhiều nhưng điều đó cũng không hề làm giảm sức hút của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất