Phim Ảnh

Động thái 'mở đường' chuẩn bị công khai ly hôn Angelababy của Huỳnh Hiểu Minh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái từ chính người trong cuộc - Huỳnh Hiểu Minh càng khiến những tin đồn anh ly hôn với Angelababy thêm phần cơ sở trở thành sự thật.

Gần đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh Angelababy ly hôn ngày một nhiều lên, thế nhưng họ dường như phớt lờ hết tất cả. Chính vì điều này càng khiến fan hâm mộ hai nhà thêm phần lo lắng, dư luận trở nên hoài nghi và nghiêng về phía bắt đầu tin tưởng cả hai đang có vấn đề.

Hôm qua, tòa án Bắc Kinh đã tuyên bố kết quả vụ kiện dân sự về mặt hình ảnh thương mại của Huỳnh Hiểu Minh. Qua đó có thể thấy, tuy nam diễn viên bỏ ngoài tai, không thèm “chấp” những tin đồn thất thiệt kia nhưng anh rất chú ý đến hình tượng kinh doanh của mình.

Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục giành chiến thắng trong những vụ kiện mới của mình.

Tháng 07.2019, Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện công ty Nhất Tân vì sử dụng hình ảnh trái phép của anh khi chú thích trong một bài viết có tiêu đề: “Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh vợ mang thai, trực tiếp đánh bay tin đồn. Khẳng định vẻ đẹp của Baby đã hớp hồn được nam diễn viên”. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc khi nội dung bài viết không thuộc dạng tung tin đồn thất thiệt hay có tính chất ác ý, lại chủ yếu tập trung nói về việc Angelababy mang thai, cớ sao vụ kiện lại chuyển thành xâm phạm hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh?

Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh từng đăng hai bức ảnh công khai quá trình bà xã Angelababy mang bầu vào năm 2017. Lúc ấy, “giáo chủ” bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vợ đã vất vả sinh con cho anh. Thời điểm đó, Angelababy gặp phải tin đồn nhờ người mang thai hộ vì thân hình của cô khi có em bé và sau khi sinh vô cùng thon gọn so với những bà mẹ bầu khác. Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh nhằm lên tiếng minh oan cho Angelababy.

Tuy nhiên giờ đây trên Weibo của Huỳnh Hiểu Minh, bài đăng này đã được ẩn hết phần hình ảnh. Động thái này của nam tài tử càng khiến dư luận dậy sóng, nghi ngờ khả năng cả hai ly hôn chính là sự thật. Theo nhiều dân mạng bình luận, họ đã nhận ra điều bất thường này từ tháng 9 năm 2018, đúng vào thời điểm Huỳnh Hiểu Minh gặp phải tin đồn phải trả nợ thuế.

Dù đã hơn 1 năm, bức ảnh trong bài đăng này vẫn không được xóa bỏ chế độ ẩn. Liên hệ đến vụ kiện, Huỳnh Hiểu Minh tiến hành khởi tố cũng vì người viết bài dám sử dụng hai hình ảnh này. Liệu rằng mối quan hệ giữa Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chấm dứt khiến nam diễn viên có hành động phũ phàng, cắt đứt hoàn toàn với người cũ?

Lật lại những vụ kiện về xâm phạm hình ảnh thương mại trong năm 2019 của Huỳnh Hiểu Minh, rất nhiều vụ khiến nhiều người phải giật mình khi nam diễn viên quyết định khởi tố chỉ vì người khác dám lấy ảnh cưới của anh mà chưa qua xin phép. Nguyên nhân được Huỳnh Hiểu Minh đưa đơn ra tòa trong những trường hợp này là vì bị cáo đã xâm phạm trái phép hình ảnh của anh.

Chỉ cần lấy ảnh như thế này, cũng bị Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện.

“Với kiểu khởi kiện như thế này, Huỳnh Hiểu Minh nên rút ra khỏi giới giải trí còn hơn, làm nghệ sỹ nhưng lại không cho người khác dùng ảnh trong những bài viết. Sợ ảnh hưởng như thế thì mau trở về làm người thường đi”, “Vấn đề ở đây, anh ta chỉ khởi kiện những hình chụp chung với Angelababy, đây mới là điều đáng nói! Mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi.” - Những phản ứng của dân mạng Trung khi bất ngờ với hành động khá kỳ quặc của Huỳnh Hiểu Minh.

Lẽ nào Huỳnh Hiểu Minh đã chuẩn bị hết tất cả, xóa bỏ những gì liên quan với Angelababy để sẵn sàng công khai ly hôn?

Từ năm 2018, trong toàn bộ những vụ kiện của Huỳnh Hiểu Minh có liên quan, dính líu đến Angelababy nhưng một chữ nam diễn viên cũng không hề đả động, nhắc đến cô hay với thân phận “bà xã”. Hành động này chính là một dấu chấm hỏi lớn đến từ người trong cuộc khiến tin đồn ly hôn ngày càng nghiêm trọng và lan truyền đi rộng rãi.

Ngoại trừ được nhắc đến trong tiêu đề của bài viết thì tên của Angelababy dường như biến mất, không hề được đả động trong phần còn lại của tất cả những lá đơn khởi kiện mà Huỳnh Hiểu Minh gửi ra tòa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất