Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh giảm cân thất bại vì món ăn mà Angelababy cực ghét

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 22/7, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng ảnh và viết: "Là cái gì cản trở bạn giảm cân? Để tôi nói trước, 2 ngày 4 cử ăn crawfish, tôi qua mùa hè năm nay như thế này đây".

Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh còn dán thêm vài hình chú chó vào trong ảnh, trên mặt đều phát ra hào quang chờ ăn, mắt không rời khỏi món ăn crawfish trên bàn. Với hai hình ảnh “tấp nập” crawfish trên diện rộng làm cho nhiều dân mạng tỏ ý ngưỡng mộ Huỳnh Hiểu Minh.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'
Về phần Angelababy, cô từng chia sẻ trên một chương trình rằng bản thân mình sợ nhất chính là gián, những con vật có hình dạng xấu. Vì hai bên càng của crawfish nhìn to và nhìn giống như gián nên Angelababy không dám đụng vào. Huỳnh Hiểu Minh vì thấy Angelababy không ở cùng nên đã một mình ăn hết đống crawfish đó, không ít dân mạng còn nói: Xem ra Hiểu Minh ca ca thích crawfish hơn cả thích vợ mình.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã truyền ra rất nhiều tin đồn ly hôn, gần đây đã được họ chính thức “trảm trừ” tin đồn. Huỳnh Hiểu Minh thường thể hiện tình yêu của mình với Angelababy trên mạng xã hội và tình cảm với Angelababy rất ổn định. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh còn bình luận vào lời nhắn của fans: Tôi cũng thích Baby, đây cũng là màn thể hiện tình cảm làm dân mạng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất