Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai và mẹ đi trung tâm thương mại chơi, vắng mặt Angelababy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có truyền thông đã chụp được hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên mang con trai và mẹ đến trung tâm thương mại chơi. Tuy nhiên, điều dân mạng nháo nhào để ý đó chính là không có mặt Angelababy.

Ngày hôm đó, Huỳnh Hiểu Minh và con trai Tiểu Hải Miên đã đi chơi trò chơi với nhau, hình ảnh hai cha con cùng xuất hiện rất ấm áp. Trong quá trình chơi game, Huỳnh Hiểu Minh không hề có ý nhường cho con trai tí nào, cuối cùng tỉ số thắng lợi áp đảo hoàn toàn thuộc về cha Huỳnh Hiểu Minh 14:0.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Khi có cha kề bên, Tiểu Hải Miên chơi rất vui vẻ, vừa chơi vừa cười khúc khích khoải chí. Có thể thấy con trai khi ở chung với cha so với ở với mẹ có gì đó không giống nhau.

Không ít cư dân mạng nói rằng Huỳnh Hiểu Minh chơi game không nhường phần nào cho con trai là vì quan điểm giáo dục của gia đình họ. Quan điểm của nhà Huỳnh Hiểu Minh có ý muốn nói để con trẻ biết được không có ai nhất định nhường cho con, muốn thắng và thành công thì phải tự thân vận động, tự mình cố gắng.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Trước đó khi Angelababy nhận phỏng vấn, cô chia sẻ bản thân cùng chồng đã từng thương lượng qua, cho dù hai người họ có bận rộn cỡ nào cũng phải dành ít thời gian mang con đi chơi. Vì làm vậy là để không mất đi quảng thời gian nhìn con nhỏ trưởng thành, có thể nói Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là phụ huynh gương mẫu trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất