Phim Ảnh

Sau tin đồn ly hôn vào 1 tháng trước, Huỳnh Hiểu Minh đổi cách gọi Angelababy, dân mạng tỏ ý chúc phúc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tin đồn ly hôn đến nay đã được 1 tháng, quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy luôn là tiêu đề quan tâm của nhiều người. Gần đây Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở họp báo của phim điện ảnh, không thể tránh khỏi những câu hỏi có liên quan đến Angelababy.

Theo trang giải trí Tencent, tại buổi họp báo có người hỏi Huỳnh Hiểu Minh: “Trong vai người lính cứu hỏa có nhiều nguy hiểm và cực khổ như vậy, Angelababy có lo lắng hay không?” Huỳnh Hiểu Minh cười nói rằng trong quá trình quay phim, Angelababy không chỉ quan tâm đến mình, mà còn thường hay nhắn tin quan tâm đến đạo diễn, thậm chí là cả đoàn làm phim, “Cô ấy hi vọng phim có thể được quay tốt nhưng cũng hi vọng mọi người chú ý đến an toàn, tin nhắn gửi đến rất nhiều lần”.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Điều đặc biệt để bàn luận chính là Huỳnh Hiểu Minh tại buổi họp báo đã gọi Angelababy là “Baby lớn”, tin chắc “Baby nhỏ” không ai khác chính là con trai Tiểu Hải Miên làm cho cả khán phòng vô tình ăn cả bánh gato.

Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh thường gọi bà xã là Baby, vợ hoặc thủ trưởng, nhưng hôm nay đã gọi lên tên mới cực kỳ ngọt ngào, gián tiếp đập tan tin đồn ly hôn. Với việc thay đổi cách gọi như thường ngày, người hâm mộ đều hiểu và lên tiếng: “Chúc phúc gia đình nhỏ”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất