Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và Vu Chính cùng trải nghiệm sự kiện xe đua tốc độ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã cùng với các nghệ sĩ khác như Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS, Trương Thiên Ái và Vu Chính có mặt tại sự kiện xe đua "Formula E Sanya E-Prix 2019".

Vừa qua, sự kiện Formula E Sanya E-Prix 2019 đã được diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Đến tham dự có sự xuất hiện của Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Sina, Chủ tịch Weibo cùng một số ngôi sao nổi tiếng đình đám khác trong làng giải trí như Huỳnh Hiểu Minh, Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS, Trương Thiên Ái và biên kịch - nhà sản xuất Vu Chính của nhiều dự án ăn khách.

Thông qua sự kiện bổ ích này, các nghệ sĩ có cơ hội lái thử những chiếc xe đua hiện đại nhất. Thể hiện niềm đam mê, tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời do tốc độ mang lại. Sản phẩm mới này mang năng lượng mới thân thiện với môi trường và hỗ trợ khách hành tốt nhất trong tương lai.

 Sau chuyến đi trải nghiệm ngắn ngủi và đáng nhớ này, Dịch Dương Thiên Tỉ chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội Weibo kèm theo chú thích: “Ở Tam Á đứng cảm nhận không khí hiện trường xe đua lao vùn vụt, một lần trải nghiệm rất đặc biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất