Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh đăng bài tiếc thương fan nữ bất ngờ qua đời vì bạo bệnh

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ sự thương tiếc trước fan nữ vừa qua đời.

Vừa qua, trên hội nhóm những người hâm mộ nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trên Weibo đã đăng bài tiễn biệt một thành viên của fanclub vừa qua đời. Theo đó, vào ngày 21/02/2019, cô gái ấy không may đã qua đời vì bạo bệnh. Sinh năm 1990, fan nữ được ngợi khen là một thành viên nhiệt tình, vui vẻ của nhóm người hâm mộ.

Vào tháng 11/2018, cô ấy vẫn còn cùng với FC tham gia tiệc chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh cũng như vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô gái đã cầu an phước lành cho bé Tiểu Bọt Biển. “Không ai biết cô ấy mắc bệnh khi nào, cô ấy đã giấu mọi người bằng nụ cười thường trực trên môi”.

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ bài viết đó về trang cá nhân của mình trên Weibo, kèm theo lời chia buồn thương nhớ: “Nhớ rõ lúc em gặp, em luôn cười thật tươi. “Văn Cường” không thể tiếp tục nhìn thấy nụ cười của em rồi. Sau này, mọi người cùng nhau tụ hội, cùng làm công ích và mang một phần ấm áp đến cho em. Em, chúng ta mãi mãi là gia đình”.

Trên Weibo của nam diễn viên, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi ấy. “Mong chị sẽ lên thiên đường”, “Huỳnh Hiểu Minh là người có tình cảm”, “Chị ơi, chúng em sẽ thay chị quan tâm anh ấy”, “Chị an nghỉ nhé”, “Chị đã chịu nhiều đau đớn vì bệnh tật rồi, đã đến lúc nghỉ ngơi rồi”…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất