Phim Ảnh

Vì sao fan cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh nên duyên cùng với Vương Nhất Bác chính là cơn ác mộng?

Như Hồ
Chia sẻ

Hữu phỉ là cơn ác mộng của fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh khi ekip sản xuất chính thức công bố Vương Nhất Bác sẽ nên duyên với thần tượng của họ.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Khoảng thời gian trước đây luôn xuất hiện tin đồn nam nữ chính lần này sẽ do Triệu Lệ Dĩnh Vương Nhất Bác đảm nhận thu hút sự tranh luận của khán giả. Có hai luồng ý kiến trái ngược nhau xoay quanh về dàn cast của bộ phim này. Một loại lấy tiếng nói của fan Vương Nhất Bác làm chủ, họ cảm thấy thần tượng hợp tác cùng với Triệu Lệ Dĩnh sẽ tạo nên làn sóng mới, Vương Nhất Bác sẽ còn nổi tiếng hơn nữa. Và ý kiến kia là của fan Triệu Lệ Dĩnh, họ cảm thấy Vương Nhất Bác không phù hợp để nên duyên với nàng tiểu hoa.

Nhưng tiếc rằng dù có phản ứng thế nào đi chăng nữa thì hôm qua đoàn làm phim Hữu phỉ cũng đã chính thức công bố xác nhận nam nữ chính đúng y như tin đồn. Fan hâm mộ chỉ có thể “ngậm đắng nuốt cay”, buộc phải chấp nhận mà thôi.

Tại sao fan Triệu Lệ Dĩnh lại cảm thấy bất mãn khi thần tượng của mình hợp tác cùng Vương Nhất Bác? Thực ra cũng có nguyên nhân.

Trong mùa hè năm nay, Vương Nhất Bác nổi tiếng nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Tạm thời không nói đến thời gian nổi tiếng của nam ca sỹ là dài hay ngắn, sau này sẽ trở thành diễn viên thực lực hay thần tượng, điều mà fan Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy chính là việc cô hợp tác với Vương Nhất Bác sẽ giảm giá trị của bản thân. Dù sao trong ngành giải trí, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng đã nhiều năm, vị trí và danh tiếng Vương Nhất Bác không thể so sánh được.

Vốn là bộ phim truyền hình đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngành giải trí kể từ khi sinh con, nó có ý nghĩa đặc biệt và vô cùng quan trọng. Vì vậy rất nhiều người hâm mộ đều đặt hy vọng vào nó. Cũng chính vì xem trọng nên trong thâm tâm của họ yêu cầu sẽ cao hơn rất nhiều, muốn một diễn viên phải thực lực hoặc một người “xứng tầm” để kết hợp với Triệu Lệ Dĩnh trong giai đoạn này.

Ngay cả khi nàng hoa đán sinh con và ở cữ, tên tuổi của cô vẫn luôn được duy trì và đạt được danh tiếng cao. Những đại ngôn và quảng cáo thương mại được chuẩn bị tốt trước đó cũng lần lượt ra mắt. Phim truyền hình Minh Lan truyện phát sóng vào mùa xuân với rating cao, chất lượng tốt đã khẳng định tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Đồng thời nhờ vào Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh loạt vào bảng đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất của LHP truyền hình Bạch Ngọc Lan. Đây cũng chính là sự công nhận lớn nhất của khán giả với khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, được xem là có hội tốt để “chuyển mình” sau khi trở lại ngành giải trí, chỉ tiếc rằng Triệu Lệ Dĩnh không đạt được giải thưởng.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 đã qua 30 tuổi, đối với nữ minh tinh thì độ tuổi này bắt đầu phải có sự thay đổi cho phù hợp với ngoại hình và địa vị. Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng không muốn Triệu Lệ Dĩnh luôn dừng lại ở vai diễn “Ngốc bạch ngọt”. Vốn lấy thân phận diễn viên để bước vào ngành giải trí, không ai hy vọng thần tượng của mình chỉ dừng lại ở cái tên gọi “Diễn viên thần tượng”. Vì vậy họ hy vọng hướng phát triển trong tương lai của nàng tiểu hoa là những bộ phim mang chất lượng tốt và có chiều sâu như Minh Lan truyện.

Với việc Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Vương Nhất Bác lần này vô tình lọt vào vấn đề tác phẩm thần tượng lưu lượng, không những mất đi cơ hội để chuyển mình, thậm chí có thể bị kéo vào trong tranh luận, xâu xé của lưu lượng. Có lẽ đây là điều fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh không muốn nhìn thấy nhất, cũng chính là “Ác mộng” lớn nhất của họ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất