Phim Ảnh

'Hữu phỉ' dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay: Những lý do giúp bộ phim xứng đáng là tác phẩm được mong chờ nhất!

Như Hồ
Chia sẻ

Hữu phỉ tháng 11 mới lên sóng, với những sự kỳ vọng lớn của khán giả dành cho tác phẩm, liệu rằng khi ra mắt thì bộ phim có đạt được thành công?

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest do Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác đảm nhận vai chính, ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trương Huệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên… Có lẽ phim không còn là cái tên xa lạ với khán giả Hoa ngữ hiện nay.

Ban đầu, khi ekip chính thức công bố dàn diễn viên chính Hữu phỉ thuộc về Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã vấp phải nhiều sự nghi ngờ và không khiến fan nguyên tác hài lòng do khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên. Trong nguyên tác Chu Phỉ, nữ chính nhỏ hơn nam chính đến 10 mấy tuổi nhưng ngược lại trong thực tế, Triệu Lệ Dĩnh lớn hơn Vương Nhất Bác tới tận 10 tuổi, cũng như tính cách của nhân vật khác với tính cách diễn viên ngoài đời. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Hữu phỉ đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hữu phỉ bắt đầu khai máy, khởi quay vào tháng 9 năm ngoái - cũng là thời điểm Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh con. Cô lại hợp tác cùng nam lưu lượng mới nổi Vương Nhất Bác nên từ lúc bắt đầu, Hữu phỉ đã nhận được sự chú ý cao độ từ khán giả, nhất cử nhất động đều có thể lên hot-search weibo. Vì vậy, nếu như phát sóng, Hữu phỉ có thể nổi tiếng cũng là điều nằm trong dự đoán từ trước.

Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ đảm nhận vai Chu Phỉ - cũng là vai diễn nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù trong teaser không tiết lộ nhiều nhưng từ vài bức hình có thể nhìn ra, Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh có ánh mắt kiên nghị, vừa có thực lực lại có nhan sắc, rất có phong phạm của nữ hiệp.

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa sau 85, năm nay cũng hơn 30 tuổi, vì vậy việc cô đảm nhận vai Chu Phỉ khó tránh nhiều dân mạng nghi vấn - nữ diễn viên hơn 30 tuổi đã kết hôn, sinh con có thể diễn viên thiếu nữ Chu Phỉ 17 tuổi không? Thế nhưng, không ai nói một người mẹ hơn 30 tuổi không thể diễn vai thiếu nữ, huống hồ gì Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, dư sức để đảm nhận vai thiếu nữ mạnh mẽ như Chu Phỉ. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn nhờ vào khả năng diễn xuất để chinh phục khán giả nên có lẽ không có gì phải lo lắng.

Rất nhiều người nói tuổi tác của nàng tiểu hoa không còn thể hiện cảm giác thiếu nữ nữa rồi, nhưng thực ra, vì để hóa thân vào hình tượng cô nương 17 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh đã bỏ ra rất nhiều công sức. Bản thân nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt búp bê nên khí chất rất giống với Chu Phỉ. Nhân vật nữ chính là một thiếu nữ 17-18 tuổi, thân hình mảnh mai, thường xuyên luyện võ nên gầy nhưng không yếu, cần có tấm lưng mỏng, những điều này hoàn toàn hợp với Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh thì Vương Nhất Bác cũng nhận được sự chú ý không kém khi bản thân anh vốn là đỉnh cấp lưu lượng (vô cùng nổi tiếng) trong giới giải trí hiện nay sau sự thành công webdrama đam mỹ Trần tình lệnh (2019). Thêm vào đó, sau khi nổi tiếng, anh chàng lại được hợp tác với tiểu hoa hàng đầu như Triệu Lệ Dĩnh nên rất nhiều người đều mong đợi để xem màn thể hiện của anh. Không thể không kể đến tạo hình của Vương Nhất Bác trong phim, qua mấy tấm ảnh đã thể hiện khí chất của Vương Nhất Bác thích hợp vô cùng, toát lên vẻ điển trai anh tuấn.

Ngoài ra, Hữu phỉ bước ban đầu được xác định sẽ lên sóng vào ngày 27 tháng 11. Mặc dù thời gian lên sóng có hơi muộn nhưng cũng cho đoàn phim đủ thời gian để thực hiện hậu kỳ, hy vọng sẽ mang đến một tác phẩm xuất sắc cống hiến cho khán giả.

Trailer Hữu Phỉ do nhà sản xuất tung ra

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất