Phim Ảnh

Huraaa, 'thái tử' Isaac đã trở lại đóng phim điện ảnh sau bao ngày đợi mong của fan

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", nam thần Isaac đã tập trung thời gian dành cho các hoạt động âm nhạc. Và mới đây, anh chàng đã bấm máy phim điện ảnh mới.

Isaac được mệnh danh là “nam thần” của showbiz Việt. Không chỉ nổi bật về giọng hát hay ngoại hình, cựu thành viên nhóm 365 còn gây ấn tượng với những vai diễn trên màn ảnh rộng. Còn nhớ mùa hè năm 2016, Isaac đã thu hút mọi sự quan tâm của khán giả với vai diễn Thái tử trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Không chỉ tạo dấu ấn ở thị trường Việt Nam, Isaac còn giành được giải thưởng Rising Star (Tạm dịch: Ngôi sao mới) tại đêm Asia Star Awards - hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016. Điều này càng thêm khẳng định sức hút của nam ca sĩ đối với khán giả qua màn ảnh rộng.

Isaac trên thảm đỏ LHP Busan 2016.

Nam diễn viên chụp ảnh cùng ngôi sao Lee Byung-hun.

Isaac được xướng danh với giải thưởng Rising Star.

Isaac phát biểu khi nhận giải Rising Star.

Tuy nhiên thay vì thừa thắng xông lên ở mảng điện ảnh, Isaac đã dành hết thời gian sau đó để tập trung vào lĩnh vực âm nhạc. Với loạt ca khúc Get Down, Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậy…, Isaac đã khẳng định được vai trò ca sĩ solo của mình sau khi nhóm 365 tan rã.

Mới đây, thông tin Isaac trở lại với điện ảnh đã khiến các fan “dậy sóng”. Không còn là tin đồn, Isaac đã có buổi cúng khai máy vào trưa ngày hôm nay - 30/09 cùng với đàn chị Ngô Thanh Vân cho phim điện ảnh Song Lang.

Isaac cúng khai may cho phim điện ảnh mới: Song Lang. (Hình ảnh: Samantha)

Anh chụp ảnh selfie cùng đàn chị - đạo diễn Ngô Thanh Vân. (Hình ảnh: Samantha)

Đây là dự án thứ 3 của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân sau Cô Ba Sài GònVề quê ăn Tết trong năm 2017 này. Được biết, nếu như Tấm Cám: Chuyện chưa kể mang theo cả nhóm 365 vào trong phim thì trong năm nay, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã “chịu chơi” khi làm hẳn 4 bộ phim cho từng thành viên.

Cô Ba Sài Gòn.

S.T trong vai nam chính của Cô Ba Sài Gòn.

Trước đó, cậu em út S.T là nam chính trong Cô Ba Sài Gòn, trong khi anh chàng Jun vừa kết thúc chuyến hành trình Về quê ăn Tết cũng với vai nam chính, và bây giờ đến lượt Isaac với Song Lang.

Jun Phạm đóng nam chính của Về quê ăn Tết.

Hiện tại nội dung của phim Song Lang chưa được tiết lộ, thế nhưng với sự mát tay và chỉn chu của Ngô Thanh Vân, cùng với đội ngũ biên kịch đầy sáng tạo, Song Lang chắc chắn là phim điện ảnh được quan tâm bậc nhất trong năm 2018. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất