Phim Ảnh

Hướng phát triển sau khi nổi tiếng của nam minh tinh lưu lượng: Tiêu Chiến tuột dốc, Vương Nhất Bác ổn định

Như Hồ
Chia sẻ

Sự khác biệt giữa những minh tinh lưu lượng cũng dần hiện rõ: Tiêu Chiến tuột dốc trong nháy mắt, Vương Nhất Bác được dự đoán sẽ phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Hai năm gần đây, những gương mặt mới với khán giả trở nên nổi tiếng cũng không nhiều, nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có Chu Nhất Long, Lý Hiện, Vương Nhất BácTiêu Chiến. Bước qua năm 2020 được một thời gian nhưng vẫn chưa có ai có thể vượt qua được họ, nhưng sự khác biệt giữa những cái tên này cũng dần hiện rõ.

Muốn thông qua khả năng diễn xuất để thành danh vốn không phải là chuyện đơn giản. Mỗi năm những tác phẩm nổi đình nổi đám chỉ tính được vài bộ. Năm 2018, nhờ vào Trấn hồn mà Chu Nhất Long và Bạch Vũ nổi khắp mạng xã hội. Dù nội dung của bộ phim này không quá đặc sắc nhưng khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính đã cứu lại được cả bộ phim.

Trước mắt có thể thấy, sau khi nổi tiếng, Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã chọn cách quay phim trong thầm lặng, ít khi lên hot-search. Họ tham gia các show, chương trình giải trí. Dù ít khi lộ diện nhưng nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của cả hai vẫn rất cao, đường nhân duyên cũng được duy trì rất tốt.

Cùng thể loại với Trần hồn còn có Trần tình lệnh, khi ra mắt đã vô cùng thành công, giúp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thành danh sau một đêm. Nhân khí của cả hai tăng vọt, những chủ đề thảo luận liên quan đến couple có thể nói từ mùa hè đến mùa đông. Thế nhưng, gần đây vì chuyện AO3 làm liên lụy, tài nguyên Tiêu Chiến bị đứt đoạn, đây được xem là cú tuột dốc trong sự nghiệp của anh.

Nhạc phim Trần tình lệnh - Vô Ki do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trình bày

So với Tiêu Chiến, dù độ hot của Vương Nhất Bác có phần thấp hơn nhưng ngôi sao sinh năm 97 chọn cách phát triển sở thích của mình, tiếp tục làm MC show, khiêm tốn gia nhập đoàn phim quay phim. Hướng phát triển của anh chàng rất ổn định, sự nghiệp được dự đoán khá vững chắc trong tương lai.

Trước Thân ái, nhiệt tình yêu thương phát sóng, Lý Hiện đã có chút danh tiếng nhỏ, và trở thành đỉnh cấp lưu lượng khi phim ra mắt. Giờ đây, nam diễn viên gần như nguyện ý đi trên con đường diễn viên, dù lưu lượng cao nhưng vẫn khiêm tốn, quay phim thầm lặng, không có ý định sao tác, nhận được nhiều hảo cảm hơn nữa từ khán giả, vô cùng thành thật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất