Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' phần 2: Nhuận Ngọc sẽ do Chu Nhất Long đóng?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Thông tin "Hương mật tựa khói sương" phần 2 đang lên kế hoạch thực hiện, có tin đưa ra Chu Nhất Long (朱一龙) sẽ đảm nhận vai Nhuận Ngọc.

Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) đã trở thành một bộ phim hiện tượng của mùa hè năm 2018. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Điện Tuyến, là câu chuyện yêu hận đan xen của cả ba nhân vật là Cẩm Mịch (Dương Tử), Húc Phượng (Đặng Luân) và Nhuận Ngọc (La Vân Hi).

Bộ phim khi được phát sóng trên đài Giang Tô đã thu hút được sự theo dõi của rất nhiều khán giả. Cả ba diễn viên tham gia phim cũng đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả hâm mộ. Nối tiếp sự thành công của phần 1, gần đây đã có thông tin phần 2 của bộ phim sẽ được thực hiện. Nội dung phần tiếp theo sẽ là câu chuyện về người con trai của Cẩm Mịch Đặng Luân mang biệt danh “Cò hương”.

Nhưng thông tin được mọi người quan tâm hơn hết đến hiện tại là Chu Nhất Long (朱一龙) rất có thể sẽ đảm nhận vai diễn Nhuận Ngọc. Trong phần 1, vai diễn Nhuận Ngọc của La Vân Hi đã rất thành công việc khắc họa nhân vật, tạo hình của nhân vật cũng rất được ưa thích.

Nói đến Chu Nhất Long gần đây anh rất được yêu thích với vai diễn thầy giáo Thẩm trong Trấn Hồn. Khả năng diễn xuất của Chu Nhất Long cũng được đánh giá cao, anh được nhận xét cũng rất hợp với tạo hình cổ trang. Tuy nhiên việc đại thành công với nhân vật Nhuận Ngọc của La Vân Hi liệu có thể trở thành 1 áp lực đối với chu Nhất Long và sẽ bị đem ra so sánh.

Nếu thông tin Chu Nhất Long sẽ vào vai Nhuận Ngọc trong phần 2 của Hương mật tựa khói sương là chính xác liệu bạn có thấy thích hợp hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất