Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' được chiếu ở Hàn Quốc, fan Địch Lệ Nhiệt Ba gọi tên thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Việc phim "Hương mật tựa khói sương" của Dương Tử được chiếu ở nước ngoài đã làm một số khán giả cảm thấy lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi gần đây cô không có tác phẩm nào nổi bật.

Hương mật tựa khói sương bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luânvà Cẩm Mịch (Dương Tử) đã thu được những thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành một trong những phim nổi tiếng trong mùa hè năm 2018 vừa qua.

Với độ hot của phim mới đây, theo một số đài truyền thông đưa tin, Hương mật tựa khói sương sẽ được công chiếu ở Hàn Quốc trong tháng 1 này, trước mắt bên Hàn đã tung trailer đầu tiên khẳng định sức hút của bộ phim.

Trong bộ phim này, nữ chính được giao cho Dương Tử đảm nhận, với màn trình diễn tuyệt vời cùng với khả năng diễn xuất của mình Dương Tử đang được rất nhiều người yêu mến. Với việc Hương mật tựa khói sương được công chiếu ở nước ngoài, không ít cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngành giải trí hiện nay đang thay đổi khôn lường, không theo kịp có thể sẽ bỏ lỡ cả một thời kỳ hoàng kim, hơn thế nữa Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây cũng không có tác phẩm gì mới cũng không đặc sắc là mấy. Cũng chính vì vậy mà không ít khán giả đều động viên Địch Lệ Nhiệt Ba cố lên, mang đến một tác phẩm có sức ảnh hưởng, tính cạnh tranh để khẳng định sức mạnh của mình.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh được liệt vào hàng ngũ “lưu lượng”, mà hầu như đa số diễn viên nào cũng đều muốn thoát đi hai chữ này để tiến lên “thực lực”. Cho nên rất nhiều người hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trao dồi kinh nghiệm, thay đổi chính mình.

Liệu rằng, trong năm 2019 này Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có những bước tiến như thế nào đây? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất