Phim Ảnh

‘Hương mật tựa khói sương': Cẩm Mịch tham ăn mà vẫn 'hút fan', Húc Phượng 'ăn giấm' thay cơm

An An
Chia sẻ

Với những diễn biến mới nhất của "Hương mật tựa khói sương" (香蜜沉沉烬如霜), Cẩm Mịch dựa vào ơn cứu mạng mà có vài ngày tiêu dao trên Thiên cung, nhưng người lọt vào mắt xanh của Húc Phượng sao có thể dễ dàng được yên thân như vậy.

Trong 2 tập 3-4 của Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜), Cẩm Mịch (Dương Tử) nhờ cứu được “con phượng hoàng cháy khét” Húc Phượng (Đặng Luân) mà được lên Thiên cung, trải qua những ngày tháng tiêu dao vui vẻ. Trong lúc vô tình vì “sờ mó” Nguyệt Hạ tiên nhân mà được vị tiên nhân già mà không kính ấy coi trọng, trở thành bạn tốt với ông, thường xuyên ra vào cung Nguyệt lão lại giành được tình cảm thầm mến của vô số tiên nữ. Nguyệt lão không hổ là Nguyệt lão, yêu thích ghép đôi, bản tính hóng hớt, nhưng lại rất có mắt nhìn. Vừa nghe chuyện về Cẩm Mịch và Húc Phượng đã phán ngay được rằng đây chính là mở đầu của một câu chuyện tình yêu kinh điển rồi. Cẩm Mịch cũng không phụ sự “kỳ vọng” của Nguyệt Hạ lão nhân, mới ở vài ngày đã thành công “quyến rũ” được “bé Phượng” của Thiên cung.

Chân dung con phượng hoàng cháy khét được Cẩm Mịch cứu đây

Cẩm Mịch được hội chị em của cung Nguyệt lão chào đón nồng nhiệt

Còn được Nguyệt Hạ tiên nhân tích cực đẩy thuyền với Húc Phượng

Nhưng đúng là cái miệng làm hại cái thân, Cẩm Mịch vừa nghe đến trứng Chu Tước có thể tăng linh lực liền một hơi ăn hết hai quả, cuối cùng bị “ngộ độc linh lực” đến suýt chết. Được Húc Phượng nhanh chân đến cứu, Tiểu bồ đào nhặt lại cái mạng nhỏ, lại vẫn không chịu đổi tính tham ăn. Vừa thoát chết đã nghĩ đến phải ăn cái gì để bồi bổ, còn hù dọa tiên đồng nhà ân nhân cứu mạng rằng sẽ ăn thịt người ta để bổ sung linh lực.

Cẩm Mịch ham ăn đến ngộ độc

Không nhờ Húc Phượng cứu thì Cẩm Mịch đã mất mạng rồi

Tiểu bồ đào vậy mà còn ghi hận tiên đồng đã cho nàng hai quả trứng Chu Tước, đòi ăn thịt người ta để bồi bổ lại

Phác Xích Quân cảm nhận được linh lực của Cẩm Mịch thay đổi thất thường, vội lên Thiên cung thăm hỏi, còn cố tình chọc cho bình giấm Húc Phượng đổ nghiêng đổ ngả. Nhưng ai bảo Phượng hoàng người ta trời sinh đã thu hút hơn người, Phác Xích Quân thổi tiêu giúp Cẩm Mịch thoát khỏi ác mộng, Tiểu bồ đào ngủ ngon rồi lại nói mớ gọi tên Húc Phượng chứ chẳng thèm nhớ đến người bạn cũ mấy trăm năm là Phác Xích Quân.

Mùi giấm chua loét thế này, Húc Phượng muốn uống giấm thay nước sao?

Phác Xích Quân cũng lầy nhây lắm nhé

Nhưng vẫn không lại được hào quang nam chủ của Bé Phượng đâu

Cẩm Mịch bị ý nghĩ tăng cường linh lực nhồi cho “phát cuồng”, không từ thủ đoạn từ lấy lòng, đe dọa đến giả bộ đáng thương, quấn lấy Húc Phượng đến phát phiền để đổi lấy linh lực. “Bé Phượng” nhà ta lại rất hưởng thụ sự ân cần của Tiểu bồ đào, cuối cùng mới vờ miễn cưỡng đồng ý sẽ dạy nàng tu luyện.

Dùng đồ ăn dụ dỗ người ta

Rồi còn dịu dàng chăm sóc thế này, Húc Phượng nào dám không đổ Cẩm Mịch cho được

Tuệ Hòa công chúa vì muốn củng cố vị trí, thuận lợi trở thành Thiên Hậu tương lai mà lấy lòng Cẩm Mịch, Cẩm Mịch lại ngây ngô đồng ý giúp Tuệ Hòa chiếm được tình yêu của Húc Phượng. Nhưng nữ phụ vốn được định sẵn là “số nhọ” như Tuệ Hòa chỉ xuất hiện để làm chất xúc tác thúc đẩy nam nữ chính càng thêm thân thiết. Không nhờ thì thôi, nhờ Cẩm Mịch rồi lại thành tạo cơ hội cho Cẩm Mịch mỗi ngày gây ấn tượng với Húc Phượng hơn, chuyện Tiểu bồ đào “cưa đổ” Bé Phượng trong vô thức chỉ còn là vấn đề của một hai tập tới mà thôi.

Tuệ Hòa công chúa đang nhờ nhầm người rồi

Nàng ngây thơ đến phát hờn khiến chàng chẳng biết phải làm sao

Cũng trong những tập này, Cẩm Mịch đã vô tình gặp được Dạ Thần Thuần Ngọc (La Vân Hi), còn tiếp tục phát huy hào quang nữ chủ, khiến Dạ Thần chú ý. Cẩm Mịch nhầm tưởng Dạ Thần là người chăn hươu của Thiên cung, so sánh chàng với Tề Thiên Đại Thánh năm xưa cũng là người chăn ngựa, cuối cùng dựa vào tài đức thành tựu nên một phen sự nghiệp, tỏ lòng ủng hộ, tin tưởng Dạ Thần cũng sẽ không thua kém gì ngài. Trước khi đi còn không quên tặng cho Dạ Thần một sợi dây tơ hồng của Nguyệt lão mà không biết rằng hành động “rắc thính” này của nàng đang dần đẩy hai anh em vốn thân thiết trở thành tình địch trong tương lai.

Dạ Thần đeo luôn sợi dây Cẩm Mịch tặng rồi

Đồng thời, phân cảnh hôn lễ của Dạ Thần với Cẩm Mịch từng được điểm qua tại trailer trước khi Hương mật tựa khói sương phát sóng cũng được hé lộ nguyên do trong tập 3-4 này. Trong hôn lễ của Thủy Thần ngàn năm trước, Thiên đế từng hứa hôn cho con trưởng Dạ Thần với con gái Thủy thần, mà Cẩm Mịch chính là đứa con duy nhất của Thủy Thần với Hoa Thần cho đến hiện tại. Hôn ước giữa hai người chính là việc đã định. Mâu thuẫn giữa Hỏa Thần với Dạ Thần đã manh nha nảy mầm trong lặng lẽ, có lẽ ngày Hương mật bước vào thời kỳ ngược tâm tơi tả cũng không còn xa nữa đâu.

Húc Phượng không nhanh tay thu phục Cẩm Mịch, cẩn thận lại phải chịu kiếp em chồng đấy

Hiện Hương mật tựa khói sương đã được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam, lịch chiếu phim là 10h tối các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập trừ thứ 7 chỉ phát sóng 1 tập. Cùng Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất