Phim Ảnh

Hân Tuesday đánh tiếng 'giật bồ', Hương Giang tuyên bố thẳng: Phim này em bít cửa với chị nhé!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt phim Sắc đẹp dối trá, nữ diễn viên Karen Nguyễn (người đóng vai Hân Tuesday trong loạt MV của Hương Giang) đã thẳng thắn muốn tiếp tục "cướp bồ" của nữ chính nhưng lại bị phản đòn.

Chiều ngày 3/12, Hương Giang đã xuất hiện tại buổi giới thiệu dự án phim điện ảnh đầu tiên của cô - Sắc Đẹp Dối TráCô đã khiến cho mọi người vô cùng với diện mạo của một người đàn ông - điều này cũng khiến nhiều người tự hỏi việc này có liên quan đến nội dung của bộ phim?

Buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của một số người nổi tiếng như Puka, Tuấn Trần, Liêu Hà Trinh, Kiko Chan, NTK Thuỷ Nguyễn, Dược sĩ Tiến, NTK Adrian Anh Tuấn và đặc biệt là diễn viên Karen Nguyễn - người từng đồng hành với hoa hậu chuyển giới 2018 trong series MV ca nhạc #ADODA. Vai diễn của cô trong đó cũng khiến khán giả ghét cay ghét đắng và được mệnh danh là “thánh giật người yêu”.

Tại đây, khi được MC Liêu Hà Trinh mời chia sẻ một số cảm nghĩ về dự án phim mới của Hương Giang, Karen Nguyễn hay còn được gọi là Hân (tên vai diễn mà cô đảm nhiệm trong series #ADODA) đã nói đùa rằng: “Chào chị, người yêu chị trong phim này nhà ở đâu thế, chị có thể inbox cho em địa chỉ không hay là chị muốn em tự tìm?”.

Clip đối đáp của Karen Nguyễn và Hương Giang. Nguồn: Dương Bảo Thủy.

Đáp trả “lời khiêu khích” của Hân, Hương Giang nói: “Em ơi chị sợ em quá rồi, thật sự, em cướp hết của chị rồi. Đến mức độ mà chị chán nản, chị chuyển sang làm đàn ông luôn rồi em vẫn còn tiếp tục bị giật nữa… Nhưng mà em ơi, phim này em “bít cửa” với chị nhé.”

Dù vậy, Hương Giang cũng chia sẻ rằng cô và Karen rất có duyên với nhau vì sau loạt MV, nữ diễn viên đã nổi tiếng trên tất cả cộng đồng về “giật chồng” (cười). Cuối cùng, nữ ca sĩ tự hào vì đã xây dựng cho Karen của mình một thương hiệu thành công như vậy.

Ngoài ra, chính MC của buổi họp báo - Liêu Hà Trinh cũng đã tiết lộ sơ qua về một phần vai diễn của Hương Giang trong bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá qua câu nói: “Mách nhỏ với Karen biết rằng #ADODA chị Giang chỉ làm bà chủ Homestay nhưng trong phim, chị ấy sẽ là diễn viên đóng thế phim hành động có tiếng: nhảy lầu,…”

Ngoài Hương Giang, Sắc Đẹp Dối Trá cũng có sự góp mặt của Puka, Tuấn Trần,… cùng những diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu. Bộ phim sẽ ra mắt mùa xuân 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Video

Dương Bảo Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất