Phim Ảnh

Hướng đi và sự phát triển sự nghiệp giống nhau đến kỳ lạ của hai đức lang quân 'khuê mật' Đường Yên - Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Trong khi mối quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên đang càng ngày càng đi xuống thì ông xã của họ là Lưu Khải Uy và La Tấn lại có sự giống nhau trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Dương MịchĐường Yên trước giờ trong ngành giải trí luôn được mọi người được biết đến là cặp chị em tốt, đi đâu cũng có nhau. Nếu như năm xưa chuyện tình cảm của Đường Yên không mấy thuận lợi cũng chính nhờ Dương Mịch không sợ rước họa vào thân lên mạng trách “tra nam”, an ủi Đường Yên.

Trong khi đó, Đường Yên dù có bận đến đâu cũng giành thời gian đến tham dự lễ cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, trở thành phù dâu duy nhất trong đám cưới của họ. Dương Mịch cũng đã đem hoa cưới của mình tặng riêng cho Đường Yên đủ cho thấy tình cảm của họ là tốt đến dường nào. Lúc đó, rất nhiều người đã dành sự ngưỡng mộ của mình cho cặp chị em này trong ngành giải trí khi đi đâu cũng có nhau, hết lòng dìu dắt, trợ giúp lẫn nhau.

Nhưng, khi sự nghiệp của Dương Mịch và Đường Yên càng ngày càng phát triển thì không biết từ lúc nào, cũng không biết vì nguyên cớ gì mà mối quan hệ thân thiết của cả hai đã không còn được như xưa. Không chỉ trên mạng liên tiếp xuất hiện về nhiều tin đồn “nghỉ chơi” giữa Dương Mịch và Đường Yên mà ngay cả trong cuộc sống thường ngày sự “tương tác” với nhau cũng càng ngày càng ít.

Thỉnh thoảng có những lần xuất hiện cùng nhau trong một số hoạt động cũng không nói chuyện gì nhiều. Dương Mịch giờ đây đang bận với người chị em mới là Angelababy thì Đường Yên cũng có Lưu Diệc Phi bầu bạn, có thể nói, tình cảm của Dương Mịch và Đường Yên đi đến nước này cũng khiến người khác có chút đau lòng.

Thế nhưng, mặc dù mối quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên không còn được thân thiết như trước nhưng hai “ông xã” của hai người họ là Lưu Khải UyLa Tấn lại có những bước phát triển sự nghiệp lại càng ngày càng giống nhau.

Lưu Khải Uy là nam diễn viên xuất thân từ Hong Kong, trong khi còn ở TVB, mặc dù nói TVB cũng khá xem trọng Lưu Khải Uy thế nhưng nam diễn viên này vẫn cứ phát triển bình bình, không chìm cũng không nổi. Mãi đến khi Lưu Khải Uy chọn hướng phát triển sự nghiệp sang Đại Lục thì tên tuổi mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn và đóng qua nhiều tác phẩm vừa và lớn khác nhau. Những năm gần đây, mặc dù tác phẩm của Lưu Khải Uy càng ngày càng nhiều nhưng căn bản lại không chú ý đến chất lượng, thậm chí nhiều nhân vật có sự lặp đi lặp lại trong việc xây dựng hình tượng.

Trong khi đó, La Tấn bắt đầu bộc lộ tài năng diễn xuất của mình qua bộ phim Mỹ nhân tâm kế, không bao lâu thì bắt đầu hợp tác với Đường Yên qua bộ phim Loạn thế giai nhân. Lúc này, những tác phẩm của La Tấn thu được nhiều sự phản hồi tốt thì giờ đây, hướng phát triển cũng giống như Lưu Khải Uy, không được đánh giá cao là mấy với số điểm đánh giá trên Douban.

Điểm đánh giá douban của những bộ phim truyền hình La Tấn và Lưu Khải Uy đóng chính từ năm 2010 đến năm 2018.

Các bạn có mong đợi vào sự thay đổi cục diện mới trong tương lai hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất