Phim Ảnh

Hugh Jackman ngậm ngùi hồi tưởng, tiết lộ từng bị Stan Lee 'cướp sóng' tại Comic Con

Đông Hải
Chia sẻ

Hugh Jackman đã xuất hiện trên "The Late Show with Stephen Colbert" để chia sẻ về những kỉ niệm cùng vị "bố già" của Marvel.

Vừa qua vào sáng thứ Hai ngày 12/11, cha đẻ của hãng truyện tranh Marvel Stan Lee đã từ trần ở tuổi 95, để lại thương tiếc cho gia đình, đồng nghiệp và hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ nỗi lòng của mình dành cho vị tác giả kiệt xuất trên mạng xã hội, có thể kể đến như Robert Downey Jr., Chris Evans, Tom Holland, Benedict Cumberbatch, Jamie Lee Curtis,…

Vào ngày 13/11, nam diễn viên nổi tiếng Hugh Jackman đã góp mặt trong chương trình The Late Show with Stephen Colbert, qua đó chia sẻ về những kỉ niệm quý báu từ khi lần đầu tiên gặp gỡ Stan Lee.

Hugh Jackman trên The Late Show with Stephen Colbert.

Jackman đã ngậm ngùi hồi tưởng lại khoảng thời gian khi anh được tiếp xúc với vị anh tài trong nghề: “Tôi sẽ chia sẻ với gia đình và các fan, rằng đối với tôi Stan như một người đàn ông thực thụ mang đầy đam mê và nhiệt huyết từ trong đôi mắt của mình. Ông ấy là một thiên tài sáng tạo. Lối suy nghĩ của ông luôn vượt ra khuôn mẫu. Ông ấy đã tạo ra một vũ trụ và thay đổi cuộc sống của rất nhiều người, trong đó có cả tôi nữa.

Ngôi sao Logan còn chia sẻ về kỉ niệm tại một sự kiện Comic-Con, khi đó tất cả 300 anh em nhà báo đều hướng ống kính về phía Stan Lee, còn Jackman thì hoàn toàn bị “lơ đẹp”.

Stan Lee, Hugh Jackman và một số ngôi sao khác tại sự kiện Comic-Con.

Stan Lee và Hugh Jackman gặp gỡ nhau tại Comic-Con 2008.

Trước khi tham gia The Late Show with Stephen Colbert, Hugh Jackman đã chia sẻ niềm tiếc thương của mình đối với Stan Lee trên Twitter cá nhân: “Chúng ta đã mất đi một tác giả đại tài. Stan Lee đã đi tiên phong trong công cuộc thiết lập vũ trụ siêu anh hùng. Tôi rất lấy làm tự hào vì được là một phần nhỏ trong di sản của ông, cũng như có cơ hội mang nhân vật Wolverine lên màn ảnh rộng.

Hugh Jackman gửi lời tri ân đến Stan Lee.

Hugh Jackman “bén duyên” với vũ trụ Marvel qua vai diễn Wolverine trong các sản phẩm về X-Men. Tuy nhân vật Wolverine khét tiếng thực chất không phải do Stan Lee tạo nên, mà là bởi biên kịch quá cố Len Wein cộng tác cùng nghệ nhân John Romita Sr. và tổng biên tập Roy Thomas, nhưng với bản thân Jackman thì Stan Lee vẫn đóng vai trò rất lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên, giúp anh nhận được một trong những vai diễn có tính biểu tượng nhất không chỉ trong thể loại siêu anh hùng, mà còn trong lĩnh vực điện ảnh nói chung.

Nam diễn viên cũng đã chia sẻ nhiều điều vui nhộn thời điểm mới nhận vai diễn Wolverine, như việc anh tưởng rằng Wolverine có liên quan đến sói nên đã dụng tâm dành ra nhiều tuần liền tra cứu và xem phim tài liệu về sói, để rồi sau đó bị “nhục nhã ê chề” tại trường quay vì nhân vật này không có liên quan gì đến loài sói.

Hugh Jackman nổi tiếng nhất với vai diễn Wolverine.

Stan Lee đã trút hơi thở cuối cùng tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, thế nhưng nguyên nhân tử vong vẫn chưa được công bố. Bên cạnh đó, con gái của ông J.C. Lee luôn là người tận tình theo dõi, chăm sóc ông vào những ngày cuối đời. Cô cũng đã chia sẻ “Bố tôi, ông ấy yêu tất cả các fan. Ông ấy là người tài giỏi và tuyệt nhất thế gian.

J.C. cùng bố Stan Lee.

Có mặt trên The Late Show with Stephen Colbert lần này, Hugh Jackman không chỉ hồi tưởng lại những kí ức tươi đẹp cùng Stan Lee, mà còn bật mí nhiều điều thú vị xoay quanh tựa phim mới nhất của anh The Front Runner của đạo diễn Jason Reitman (gây tiếng vang với Juno, Up in the Air), kể về cuộc đời và sự nghiệp của Thượng nghị sĩ Gary Hart - người từng là ứng cử viên Tổng thống vào cuộc bầu cử năm 1988.

Hugh Jackman hoá thân thành Gary Hart trong The Front Runner.

Xem qua phần góp mặt của Hugh Jackman trên The Late Show with Stephen Colbert.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất