Phim Ảnh

Hứa Khải, Hoàng Cảnh Du và Tưởng Kình Phu - Tổ hợp những nam thần 'thiết quyền' TQBoys ra tay bạo hành đánh phụ nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Thế giới Hoa ngữ dạo gần đây liên tiếp nhiều nam diễn viên bị tố bạo hành với gia đình, người yêu, bạn gái… Cư dân mạng Trung Quốc đã bình chọn Hứa Khải, Hoàng Cảnh Du cùng Tưởng Kình Phu lập thành một tổ hợp TQBoys (Những anh chàng thiết quyền) bạo hành với phụ nữ.

Khoảng giữa năm nay, Hứa Khải - diễn viên đảm nhận vai diễn Phó Hằng trong bộ phim Diên Hi công lược mà trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Bên cạnh việc nổi tiếng là đời tư của nam diễn viên này cũng được khai quật và một trong số đó là tin bạo hành. Khoảng cuối tháng 7 Hứa Khải bị bạn gái cũ có tên Đại Kim đăng lên mạng xã hội tố trăng hoa, một chân đạp hai thuyền đồng thời kèm theo những hình ảnh với thương tích đầy mình nhằm tố cáo Hứa Khải bạo lực là có thật.

Vụ của Hứa Khải vừa được lắng xuống thì lại xuất hiện tin mới của Hoàng Cảnh Du. Hoàng Cảnh Du nam diễn viên nổi tiếng nhờ vào vai diễn trong bộ phim Thượng Ẩn được công chiếu năm 2016. Điều bất ngờ là khi Hoàng Cảnh Du bị tố bạo hành gia đình nhưng lại không một ai hay biết Hoàng Cảnh Du đã kết hôn khi nào, vợ là ai?

Một tài khoản trên weibo được cho là anh trai của vợ Hoàng Cảnh Du - Vương Vũ Hinh (Hình ảnh đăng ký kết hôn cũng vừa được đăng cách đây không lâu) đã đăng lên trên weibo cá nhân tố cáo Hoàng Cảnh Du trong khi quen Vương Vũ Hinh lại quen một người phụ nữ khác nữa là Trương Nghệ Thượng, thậm chí còn ra tay đánh Vương Vũ Hinh hộc máu. Mặc dù bên phía Hoàng Cảnh Du lên tiếng phủ nhận, đồng thời giao mọi chuyện cho phía luật sư giải quyết nhưng cộng đồng mạng vẫn còn đang bán tính bán nghi về chuyện này.

Sau Hoàng Cảnh Du một drama khác lại nổi lên khi ngày hôm nay bạn gái Nhật Bản của Tưởng Kình PhuHaruka Nakaura đăng trên mạng xã hội với hình ảnh mắt mũi bầm dập, toàn thân đều là vết tích tố Tưởng Kình Phu ra tay bạo lực làm nổi sóng khắp weibo. Đối với sự việc này, bên phía Tưởng Kình Phu đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời viết bài xin lỗi, hứa sẽ gánh chịu tất cả hậu quả và sự trừng phạt. Bên cạnh đó cũng gởi lời xin lỗi đến người thân, bạn bè và những người luôn yêu thương, quan tâm ủng hộ mình.

Ngay lập tức, một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Hoàng Cảnh Du, Tưởng Kình Phu, Hứa Khải tổ hợp này nên đặt tên gì cho hay đây?” thì hàng loạt cái tên được ra đời và một trong số đó là “TQBoys (铁拳男孩) - Những chàng trai thiết quyền”.

Và tổ hợp mới lại ra đời từ đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất