Phim Ảnh

Hứa Khải bị bắt gặp trong nhà Bạch Lộc, rộ lên nghi vấn hẹn hò?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Gần đây, truyền thông Trung Quốc chụp được tấm ảnh nghi vấn Hứa Khải và Bạch Lộc đang hẹn hò, nhưng khi liên lạc với phía đoàn đội của Hứa Khải để xác định mọi chuyện thì bên phía này cho biết vẫn còn đang xác minh.

Theo tin tức bên Trung Quốc cho biết, gần đây truyền thông bên đó đã chụp được hình Hứa Khải - nam diễn viên đang dần nổi tiếng sau Diên Hi công lược trong nhà của bạn gái thị phi trước đây của mình là Bạch Lộc, nghi vấn hai người đang bắt đầu hẹn hò. Trước đây, Hứa Khải và Bạch Lộc từng cũng có nhiều tin đồn yêu nhau được truyền ra ngoài.

Hứa Khải và Bạch Lộc từng hợp tác qua bộ phim Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc trong phim đảm nhận vai diễn Hoắc Toàn, còn Hứa Khải đảm nhận vai Thẩm Ngộ. Bạch Lộc tên thật là Bạc Mộng Nghiên, trước đây từng đi tham gia ứng tuyển Thực tập sinh nước ngoài cho công ty SM ở Hàn Quốc, nhưng cuối cùng lại bị đánh rớt, về sau đi theo con đường người mẫu và diễn viên.

Theo đó, truyền thông Sohu Trung Quốc đã liên lạc với đoàn đội của Hứa Khải để xác nhận mọi chuyện thế nhưng khi bắt máy họ nói rằng mọi chuyện phải chờ lên mạng xem thử đã xảy ra chuyện gì mới có thể trả lời được. Sau đó, bên phía đoàn đội của Hứa Khải trả lời: “Tôi cũng không rõ, mấy bức hình toàn chụp cái lưng, đây là đang chụp ai vậy?”

Đồng thời phía đoàn đội này đã phủ nhận người trong hình là Hứa Khải. Thế nhưng, Sohu vẫn không buông tha khi tiếp tục truy hỏi có phải Hứa Khải và Bạch Lộc đang hẹn hò với nhau không thì nhận lại vẫn là câu “Tôi không biết” từ người đối diện. Thế nhưng, người này cho biết: “Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý chuyện này”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất