Phim Ảnh

Hứa Chí An đã từng đóng phim có cảnh mượn rượu 'sờ lung tung' như dự đoán tương lai

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Qua việc "đụng chạm" trên xe của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm DĨnh đã trở thành chủ đề nóng toàn thành. Có cư dân mạng "đào" tiếp tình tiết trong phim cũ có sự tham gia của Hứa Chí An, Lưu Thanh Vân, Trần Hào, Trần Tiểu Xuân, Trương Chí Lâm trong Thời tươi đẹp nhất (歡樂時光).

Ngay sau vụ ngoại tình của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh, cư dân mạng liên tiếp tìm kiếm mọi thông tin của hai người từ trước đến nay, không ngần ngại đào bới những bộ phim, MV hay bài phỏng vấn để soi xét. Và mới đây, khán giả nhận ra trong phim Thời tươi đẹp nhất của Hứa Chí An đóng cùng Trần Hào, Trần Tiểu Xuân, Trương Chí Lâm, Lưu Thanh Vân đã có phân cảnh “tiên tri”.

Trong 1 phân cảnh của phim Thời tươi đẹp nhất đã có một cảnh rất giống với bây giờ, nhân vật của Hứa Chí An nhiệt tình “đụng chạm” nhau, có phải phim này là lời tiên tri trong tương lai không?

Trong phim, Hứa Chí An trả lời Lưu Thanh Vân “Đêm đó tôi uống nhiều đến mức say luôn, sao biết được có người ôm tôi được, cô ấy còn đụng tôi nữa.” Luật sư tiếp tục hỏi rằng đụng anh sao, An Tử ngập ngừng “Thì đụng vô tôi đó, áo nè!”

Anh chàng tiếp tục “Tim tôi loạn lắm, tôi rất muốn đẩy cô ấy ra nhưng tôi cảm thấy một cô gái ôm mình vậy, tôi thấy rất thoải mái. Tôi nghĩ là nhịn 1 lần 2 lần đi nhưng mà cổ không tha cho tôi, cứ lao vào ôm rồi sau đó còn hôn nữa.” Bạn có thấy tình tiết quen thuộc không nào? Lúc này Trần Tiểu Xuân nói với Trương Chí Lâm: “Nó nói dối còn hay hơn cậu 90 mấy lần.”

Đỉnh điểm của cảnh này là “Chí ít trước mặt cô ấy, tôi trông giống như một thằng đàn ông, ai ngờ… ai ngờ là tôi không có phản ứng! (Thanh Vân: Anh bị bất lực hả?) Tôi không thích nữ thôi. Tôi có người bạn trai rồi.” Nói xong thì nhìn vào Trần Hào “Tôi là gay mà.”

Ở ngoài đời, khi trả lời trước truyền thông báo chí về chuyện hình ảnh ôm hôn, tình tứ với Huỳnh Tâm Dĩnh trên xe, Hứa Chí An cho biết: “Đêm đó tôi uống rất nhiều rượu, nhưng đó không phải là lý do hợp lí để phạm sai lầm này. Tôi rất hối hận, rất khó đối mặt chính mình, tôi có chút không chấp nhận được bản thân”. Có vẻ như “mượn rượu ngoại tình” đã trở thành lời phủ nhận của anh từ trong phim cho đến ngoài đời.

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin mới nhất