Phim Ảnh

Đây là 3 lý do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘Hotel Del Luna’ trên tvN cuối tuần này của IU!

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 13 tháng 7, bộ phim Hotel Del Luna của IU sẽ chính thức lên sóng. Hãy tìm hiểu xem đâu là 3 nguyên nhân bạn không thể bỏ lỡ bộ phim nhé!

Cuối cùng thì bộ phim Hotel Del Luna cũng sắp trình làng ngày 13 tháng 7 này.

Bộ phim truyền hình chiếu vào thứ Bảy - Chủ nhật sắp tới của tvN sẽ là một tác phẩm pha trộn giữa tình cảm và kinh dị, giả tưởng với sự tham gia diễn xuất của IU Yeo Jin Goo. Đây sẽ là câu chuyện về một quản lý khách sạn ưu tú đang làm việc tại Hotel Del Luna với nữ chủ nhân xinh đẹp nhưng lại quá nóng tính của khách sạn này.

Các video, poster, và các teaser khi được tung ra đã khiến khán giả thực sự tò mò và rất hưởng ứng với bộ phim sắp được phát hành này. Dưới đây là ba lý do tại sao bạn nên thử theo dõi Hotel Del Luna.

Sự ma mị: Một thế giới bí mật chưa ai biết đến!

Trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 8 tháng 7, Yeo Jin Goo đã mô tả bộ phim là “Hãy sẵn sàng tìm hiểu về một thế giới mà chưa một ai khác biết trước đó!”. Khi nam diễn viên miêu tả về tác phẩm mới này thì Hotel Del Luna chính là một địa điểm sang trọng bậc nhất dành cho “ma” khi màn đêm buông xuống. Thế thì đạo diễn Oh Choong Hwan đã tạo ra thế giới mới này như thế nào? Ông ấy cho biết “Chúng tôi tập trung rất nhiều vào dự án này. Chúng tôi dành nhiều tâm huyết cho phần nghệ thuật và đồ họa máy tính cho bộ phim vì vậy mà tôi khó có thể diễn tả cảm xúc ấy bằng lời được.”

Các diễn viên mô tả bộ phim chính là “Sự bí ẩn và hiệu ứng mạnh mẽ”, hiển nhiên điều đó cũng thu hút được sự quan tâm của khán giả khi thông qua các teaser.

Sự lãng mạn: IU x Yeo Jin Goo, một cuộc đua lãng mạn.

Sự xuất hiện của IU và Yeo Jin Goo trong bộ phim đã trở thành chủ đề nóng kể từ khi buổi casting của cặp được công bố. IU sẽ vào vai Jang Man Wol, chủ sở hữu của khách sạn và Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận Goo Chan Sung, người quản lý cả khách sạn sau cuộc gặp gỡ định mệnh. Mal Wol là một người phụ nữ bí ẩn, cô đã tồn tại cùng với những vị khách và nhân viên ma của mình trong khi Chan Sung (Jin Goo) là nhân viên có trình độ hoàn hảo nhưng không chịu được cảm giác có ma bên cạnh.

Với hai nhân vật có tính cách hoàn toàn khác nhau, người xem sẽ thích thú khi thấy cách họ dần nhận ra sự tương đồng giữa đối phương. Trong kinh dị pha chút ma quái, IU và Yeo Jin Goo sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn khiến trái tim bạn phải loạn nhịp.

Sự kinh dị: Trải nghiệm mỗi tập phim sẽ là một con ma khác nhau!

Các diễn viên cho biết “Trong mùa hè nóng nực như thế này thì Hotel Del Luna sẽ giúp xua tan cái bức bối ấy.” Điểm nổi bật của bộ phim chính là tất các khách của khách sạn đều là ma! Đạo diễn giải thích “Chúng tôi tập trung vào việc là làm cho mỗi con ma trở nên khác biệt, đúng với giọng điệu và đặc điểm của chúng. Những con ma trong phim không phải tất cả đều sẽ mặc đồ trắng. Chúng tôi sẽ cho thấy cách mỗi người trở thành một con ma và kể câu chuyện về cuộc đời của họ.” Và hiển nhiên “Bộ phim không chỉ đơn thuần là yếu tố kinh dị mà còn pha trộn thêm sự hài hước hỏm hính mang đậm dấu ấn của bộ đôi biên kịch họ Hong. Chung tôi cũng đang làm việc chăm chỉ để tạo ra một bộ phim mà người xem có thể đồng cảm và san sẻ với những câu chuyện trong phim.”

Hotel Del Luna sẽ công chiếu vào ngày 13 tháng 7 vào lúc 9 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất