Phim Ảnh

Hot: Rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac nhận vai chính phim 'Vì sao đưa anh' tới bản Việt

Thu Phương
Chia sẻ

Một nguồn tin cho biết, nhà sản xuất “Vì sao đưa anh tới” bản Việt đã nhắm vị trí "cụ", "mợ" cho hai diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac.

Mặc dù thông báo casting vào ngày 03/01, tuy nhiên vào ngày 29/12 vừa qua, dường như đạo diễn Bảo Nhân đã có buổi casting riêng với một số diễn viên tiềm năng.

Một nguồn tin cho biết, nhà sản xuất Vì sao đưa anh tới đã nhắm vị trí “cụ”, “mợ” cho hai diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac. Cả hai đều có ngoại hình đẹp, tươi trẻ và đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Isaac sẽ vào vai Cụ giáo phiên bản Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ vào vai Mợ chảnh?

Trước đó, đạo diễn Trần Bảo Nhân từng đăng tải lên trang cá nhân mình danh sách những mỹ nhân là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Chun Song Yi. Cụ thể, anh đăng một bức ảnh ghép mặt các diễn viên nữ gồm Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Hoàng Thùy Linh cùng chú thích: “Những cô gái sở hữu sắc đẹp và thần thái ngôi sao của showbiz Việt chỉ có chừng này!”. Với vốn kinh nghiệm diễn xuất, sức nóng tên tuổi gần đây cùng ngoại hình sáng, Ninh Dương Lan Ngọc có khả năng lớn sẽ đảm nhiệm vai nữ chính lần này.

Cũng trên facebook, đạo diễn Trần Bảo Nhân đăng tải thông tin về yêu cầu cho các vai diễn trong phim. Theo đó, anh kỳ vọng Mợ chảnh sẽ là một nhân tố mới hoàn toàn và đủ sức gánh vác cho bộ phim, còn Cụ giáo là một chàng trai cuốn hút, mới mẻ, diễn xuất tinh tế.

Chúng tôi hiện đang liên hệ với hai nhân vật chính cùng đạo diễn để có phản hồi chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất