Phim Ảnh

HOT: Kim Woo Bin gửi quà ủng hộ phim mới, ngọt ngào nhắn nhủ bạn gái Shin Min Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Woo Bin đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến phim trường "Chief of Staff" để hỗ trợ bạn gái Shin Min Ah!

Vào sáng ngày 12/08, tài khoản của cửa hàng xe tải cà phê Supportruck đã chia sẻ một số ảnh chụp của họ lên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết đó chính là món quà đầy ý nghĩa mà Kim Woo Bin gửi tặng đến phim trường của drama Chief of Staff đài JTBC, cho chị người yêu Shin Min Ah.

Tài khoản chia sẻ kèm theo chú thích: “Người tặng món quà hỗ trợ cho Shin Min Ah đó chính là nam diễn viên Kim Woo Bin. Rất nhiều nhân viên trong đoàn và diễn viên tại địa điểm quay phim cảm nhận được sự tận tâm, chân thành của của anh qua chiếc xe tải thực phẩm”.

Kim Woo Bin nói: “Cổ vũ tất cả các nhân viên, diễn viên của 'Chief of Staff'. (Đặc biệt là Shin Min Ah-nim. Ủng hộ rất nhiều luôn ạ - Từ Kim Woo Bin”.

Support Truck cũng chia sẻ họ nghe thấy Shin Min Ah rất vui vẻ hạnh phúc khi thấy banner nhắn nhủ từ Kim Woo Bin: “Ủng hộ tất cả các diễn viên và ê-kíp của 'Chief of Staff', đặc biệt là Shin Min Ah”. Vì câu nói được biết bởi chính nam diễn viên và bức ảnh kèm theo trái tim màu hồng khiến bầu không khí thêm lãng mạn. Do đó, cử chỉ ngọt ngào của anh đã khiến Shin Min Ah trở thành trung tâm của sự ghen tỵ.

Các nhân viên và diễn viên cố lên nhé!

Có lẽ Shin Min Ah rất tự hào về bạn trai sau khi anh ấy thực hiện sứ mệnh cung cấp hỗ trợ cho cô gái mà mình yêu thương. Ngoài ra, tài tử Lee Jung Jae cũng đã có mặt tại phim trường lúc quay, anh đã lấy một ly latte mát lạnh và thưởng thức nó.

“Mọi người cố lến nào”.

Hiện tại, Shin Min Ah hiện đang quay phần hai của Chief of Staf, trong khi Kim Woo Bin đang tập trung vào việc phục hồi sức khỏe sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5 năm 2017. Cặp đôi gặp nhau và công khai mối quan hệ tình cảm lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2015 sau khi nảy sinh tình cảm trong buổi quay quảng cáo.

Theo dự kiến, mùa hai Chief of Staff dự kiến ra mắt vào giữa tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất