Phim Ảnh

Họp báo cùng Tom Holland: Không muốn trở thành Iron Man thứ 2, hết hồn khi 'Endgame' chiếu lúc… 5 giờ sáng

Đông Hải
Chia sẻ

Trong đợt phỏng vấn Tom Holland về bộ phim Spider-Man: Far From Home tại buổi họp báo ở Bali (Indonesia), Người Nhện nghĩ bản thân phải thu âm lại một số thoại phim vì...

Vừa qua, đoàn làm phim Spider-Man: Far From Home đã có mặt tại buổi họp báo tổ chức ở Bali, Indonesia. Và dĩ nhiên, nam chính Tom Holland cũng có mặt để chia sẻ về bom tấn thứ 23 của MCU sắp tới, cũng như nhiều thông tin thú vị về hậu trường bộ phim.

Tom Holland tại buổi họp báo.

Spider-Man: Far From Home sẽ là câu chuyện gián tiếp xảy ra sau Avengers: Endgame. Theo Tom, “Từ sự kiện đó, chúng ta đã mất đi một vị anh hùng vĩ đại là Iron Man, và Far From Home sẽ cho thấy cách mọi người tiếp tục sống mà không có Iron Man. Đặc biệt là Peter Parker - người có mối quan hệ đặc biệt với Tony, và sẽ rất thú vị để chứng kiến làm sao mà cậu ấy có thể vực dậy và đối mặt với mất mát này, từng bước trở thành Người Nhện tuyệt nhất có thể“.

Sau Endgame, có thể thấy cái chết của Tony Stark có ảnh hưởng rất lớn. Thế nhưng với Peter Parker, vấn đề còn nằm ở chỗ cậu ấy cảm thấy thế nào khi trở về sau 5 năm biến mất. Trả lời cho câu hỏi đó, Tom nói: “Tôi chỉ có thể nói là những người đã bị 'bay màu', họ ý thức được thời gian đã trôi qua. Vì thế khi Peter Parker trở lại cuộc sống thì kiểu như chỉ mới chớp mắt thôi mà 5 năm đã trôi qua. Đó là một chi tiết khá thú vị. Và đội ngũ sản xuất của MCU cũng đang rất cố gắng để giải quyết cái khái niệm khá điên rồ này“.

Spider-Man của Tom trở lại sau 5 năm “bay màu”.

“Trách nhiệm” luôn là từ khóa đi liền với Người Nhện, và gánh nặng của của Peter khi phải vừa là một học sinh trung học và vừa là Người Nhện thì không thể chối bỏ. “Ở phim đầu tiên, điều cậu muốn là gia nhập biệt đội Avenger. Còn trong phim này, cậu lại muốn tách mình khỏi Avenger. Cậu ấy chỉ mới 16 tuổi, và muốn đi du lịch với bạn học, trải nghiệm cuộc sống thiếu niên bình thường.

Nhưng không may, trách nhiệm của một Spider-Man là điều cậu không thể thay đổi được. Vì vậy, bộ phim là dịp để cậu nhận ra rằng với sự hi sinh của Iron Man, thì thế giới cần ai đó đứng lên và thay thế anh ấy. Và dù cho có phải Người Nhện hay không, thì Peter cần phải làm điều đó, thay đổi thế giới, chống lại bọn quái vật siêu nhiên đến từ các chiều không gian khác để cứu lấy nhân loại.” - Tom chia sẻ.

Tom Holland không nghĩ bản thân sẽ trở thành Người Sắt thứ hai.

Iron Man có vai trò không nhỏ đối với cuộc sống của cậu thiếu niên Peter Parker. Tuy nhiên, trước nhiều ý kiến cho rằng Spider-Man sẽ trở thành Người Sắt tiếp theo, Tom nhấn mạnh:

Tôi không bao giờ có thể trở thành Iron Man tiếp theo cả. Vì Tony Stark là Iron Man duy nhất, kiểu như vĩ đại nhất luôn ấy. Và mọi người đều cho tôi cơ hội để cố gắng hết sức thay thế và đảm đương vai trò của chú ấy. Và tôi nghĩ phim này là một phần nối tiếp hoàn hảo của Endgame, là cái phao cứu sinh mà fan cần. Nhưng điều chắc chắn tôi không phải Iron Man tiếp theo. Và Peter Parker sẽ là người kế nhiệm chú ấy“.

Câu chuyện tình yêu “gà bông” giữa Peter và MJ cũng khiến Tom thích thú.

Câu chuyện tình yêu giữa Peter Parker và MJ cũng được mong chờ rất nhiều, và với Tom thì đó không giống như những gì khán giả hay thấy ở các mối quan hệ lãng mạn kiểu mẫu của Hollywood. Ngược lại, nó hơi kì quặc nhưng cũng hồn nhiên, là kiểu “tình yêu cún con” của lứa tuổi thiếu niên đầy mộng mơ.

Tom nghĩ mình đã phát âm sai chữ “multiverse” bằng giọng Anh, nên chắc là phải thu âm lại lời thoại.

Nick Fury cũng sẽ góp mặt trong tựa phim Far From Home lần này, Với Tom, Iron Man là người thầy đã chỉ bảo Peter tận tình, còn Nick thì giống như người chiêu mộ hơn.

Nick Fury đã chiêu mộ Peter để chống lại những con quái vật siêu nhiên đến xâm chiếm Trái Đất. Đây lại là thời điểm tệ nhất vì Peter đang rất mệt mỏi và muốn rời xa khỏi trách nhiệm của Spider-Man, vì thế mối quan hệ có phần kì quặc này giữa cậu và Nick sẽ rất thú vị khi xem” - Tom cho biết.

Nick Fury sẽ là một “tiền bối” hoàn toàn khác với Tony.

Tom Holland cho biết bản thân rất hào hứng khi có một số cải tiến trong bộ suit Spider-Man của mình:

Giờ đây nó có gắn thêm một số thiết bị bắn tơ, chứ tôi không phải đeo vòng tay như hồi trước nữa. Mấy cái vòng này nó hay vỡ, rồi còn mắc kẹt, tôi không cởi nó ra được.”

Ngoài ra, bộ suit mới này được mang đến bởi chính tay Nick Fury, nên Tom cũng chia sẻ đây là cảnh phim rất thú vị và vui nhộn. Ngoài ra, anh cũng đùa rằng với bộ suit mới, anh có thể dễ dàng đi vệ sinh hơn chứ không còn vướng víu như lúc trước.

Tom Holland rất yêu Bali và hứa sẽ trở lại để du lịch hoặc quay phim.

Bên cạnh Spider-Man, thì nhân vật Mysterio do Jake Gyllenhaal thủ vai cũng khiến các fan chú ý. Về việc biết được Mysterio thực chất là người tốt, thậm chí sẽ là bạn đồng hành của mình trong phim, Tom chia sẻ:

“Tôi thì hoàn toàn tin tưởng cách làm phim của Marvel. Thực chất ở phim đầu tiên, khi đọc kịch bản thì tôi khá lo lắng, vì tôi cũng là fan. Nhưng tôi chắc một điều là Marvel giỏi ở việc họ không cho fan cái fan muốn, mà là cho fan cái mà họ không nghĩ là họ muốn. Đó là lí do mà họ rất bất ngờ khi xem phim, và yêu thích chúng như vậy. Nên khi tôi biết được Mysterio sẽ là một siêu anh hùng, thì tôi rất hào hứng vì tôi biết Marvel sẽ không làm tôi thất vọng.

Tom Holland cũng cho biết anh rất kính trọng và cảm thấy vinh dự khi được đóng chung với một tên tuổi tài năng và giàu kinh nghiệm như Jake, được nhận nhiều lời khuyên và sự chỉ bảo tận tình của nam tài tử. Anh chàng cũng cho biết Kraven là nhân vật phản diện anh yêu thích trong Spider-Verse.

Tom Holland hào hứng khi được đến với Bali xinh đẹp.

Anh hứa sẽ trở lại với Bali một ngày không xa.

Xem qua trailer chính thức của Spider-Man: Far From Home.

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 5/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất