Phim Ảnh

Họp báo 'Crash Landing on You': Son Ye Jin - Hyun Bin đẹp đôi đến ngộp thở, áp đảo cặp phụ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo Crash Landing on You (사랑의 불시착) có sự góp mặt của Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun.

Vào chiều ngày 09/12, buổi họp báo cáo sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình Crash Landing on You (사랑의 불시착) đài tvN, đã được diễn ra tại khách sạn Four Seasons ở Seoul. Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji HyeKim Jung Hyun.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Cuối cùng, họ phải lòng đối phương sau khi che chở, bảo vệ lẫn nhau.

Son Ye Jin thể hiện sự quyến rũ đáng yêu nhưng lôi cuốn với vai diễn Yoon Se Ri, một nữ thừa kế và CEO của một thương hiệu thời trang.

Mặc dù tương lai tốt đẹp, cuộc sống thoải mái luôn được đảm bảo khi cô sinh ra trong một gia đình chaebol (tài phiệt) nhưng Se Ri vẫn “tự lực cánh sinh”, quyết định thành lập thương hiệu thời trang cho riêng mình và tự tin gặt hái thành công.

Se Ri đang sống một cuộc sống hoàn hảo trước khi cô ấy đột nhiên rơi vào một tình huống khó đỡ. Theo đó, Se Ri buộc phải dựa dẫm vào Ri Jung Hyuk để đưa cô ấy trở về nơi thuộc về mình.

Hyun Bin hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Ri Jung Hyuk, một người có năng lực mạnh mẽ và tự tin.

Anh chàng quân nhân băng giá chỉ tin vào mọi thứ thông qua một cuốn sách, cho đến khi, có lẽ sự xuất hiện bất ngờ của Yoon Se Ri có thể làm thay đổi suy nghĩ của anh ấy.

Seo Ji Hye hóa thân thành Seo Dan, một nhạc sĩ khao khát lớn lên ở Bắc Triều Tiên, và thể hiện sự quyến rũ của nhân vật với vẻ ngoài kiêu kỳ và đầy tham vọng.

im Jung Hyun hóa thân dễ dàng vào Goo Seung Jun, một doanh nhân bí ẩn.

Video tại họp báo.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 14/12 sắp tới trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất