Phim Ảnh

Hồng Vân - Tuấn Dũng ủ mưu làm phần 2 'Đại Kê chạy đi': Thanh Thủy - Huỳnh Lập cũng tham gia

Migi
Chia sẻ

Phần 2 'Đại Kê chạy đi' đang được lên kế hoạch thực hiện với sự thay đổi biên kịch và có thêm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

Hồng Vân, Tuấn Dũng ủ mưu làm Phần 2 “Đại Kê chạy đi”

Trải qua 6 tập phim, Web-drama Đại Kê chạy đi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả với hàng triệu lượt xem trên youtube. Xoay quanh các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu, làng xóm giản dị mà dí dỏm, hài hước, bộ phim cũng khéo léo lồng ghép nhiều câu chuyện ý nghĩa, thấm thía khiến người xem không hề nhàm chán.

'Đại Kê chạy đi' còn đang chiếu dở, Hồng Vân - Tuấn Dũng đã rục rịch ủ mưu làm phần 2

Những lời khen ngợi, phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng là món quà tích cực, ý nghĩa dành cho NSND Hồng Vân, ekip và cả dàn diễn viên chính trong Đại Kê chạy đi. Chính vì thế, vừa trở lại công việc sau thời gian xã hội, mẹ con Đại Kê gồm Tuấn Dũng - Hồng Vân đã rục rịch lên kế hoạch thực hiện phần 2 của series với nhiều thay đổi bất ngờ và tích cực.

Ekip Đại Kê chạy đi gặp lại nhau sau cách ly mùa dịch.

Cụ thể, theo hé lộ, phần 2 Đại Kê chạy đi sẽ do Kê Nguyễn Tuấn Anh chấp bút viết kịch bản, với sự sức quen thuộc của nam diễn viên Tuấn Dũng như trong phần 1. NSND Hồng Vân cho biết thêm rằng hiện tại, ekip đã kịp hoàn thành 2 tập đầu tiên của phần 2 series.

Phần 2 do Tuấn Dũng cùng biên kịch nam Tuấn Anh chấp bút.

Đặc biệt, Hồng Vân còn giới thiệu 2 nhân tố bí ẩn góp mặt với vai trò diễn viên trong phim là Huỳnh Lập và Thanh Thủy. Nữ nghệ sĩ cho biết:”Huỳnh Lập sẽ là một nhân vật đặc biệt. Thanh Thủy thì đối lập với Hồng Vân, còn Huỳnh Lập sẽ đối lập với Tuấn Dũng và Hữu Tín“. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm mong ngóng, chờ đợi xem họ sẽ hóa thân vào nhân vật như thế nào và góp vai trò gì trong tác phẩm.

Hai diễn viên mới góp mặt là Thanh Thủy

và Huỳnh Lập

Ngoài ra, phần mới của bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn mang đến thêm tiếng cười hài hước và thú vị. Không chỉ vậy, những diễn viên trẻ này còn được góp mặt ở dự án mới mang tên Bí Ngô phim do Hồng Vân chuẩn bị thực hiện.

Đại Kê chạy đi tập 6

Cùng Saostar chờ đợi những diễn biến mới nhất từ ekip Đại Kê chạy đi và đừng quên theo dõi các tập tiếp theo của series đặc sắc này vào tối thứ 5 hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất