Phim Ảnh

Hồng Đăng vẫn lãng mạn và ngọt ngào theo cách riêng trong 'Zippo, Mù tạt và em'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tham gia Zippo, mù tạt và em, Hồng Đăng khiến khán giả ngỡ ngàng vì hóa thân quá “ngọt” thành chàng trai trẻ lãng tử, si tình dù đã kết hôn được 10 năm và có 2 cô công chúa nhỏ.

Bộ phim truyền hifh gây sốt Zippo, Mù tạt và em đang đi vào giai đoạn gay cấn, cao trào và ngày càng khiến khán giả bị cuốn vào câu chuyện giữa ba nhân vật chính Huy (Hồng Đăng) - Lam (Lã Thanh Huyền) - Sơn (Mạnh Trường). Dù đều đã có gia đình riêng nhưng cả 3 diễn viên đều dẫn dắt khán giả vào những cảm xúc ngọt ngào, dịu dàng mà sâu lắng của tình yêu tuổi đôi mươi.

img_0040-1137

Zippo mù tạt và em là câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp của những người trẻ tuổi, mà tiêu biểu ở đây là 3 nhân vật: Huy (Hồng Đăng), Lam (Lã Thanh Huyền) và Sơn (Mạnh Trường).

Gây ấn tượng nhất trong phim có lẽ là nam chính Hồng Đăng. Anh hiện đang là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh phía Bắc với nhiều vai diễn điềm đạm, chín chắn, trưởng thành “hút hồn” khán giả nữ. Đảm nhận vai Huy trong dự án này, Hồng Đăng đã có màn “lột xác” hoàn hảo, trở thành một chàng trai trẻ có chút bồng bột, nông nổi, vừa say đắm, cuồng si lại rất lạnh lùng, lãng tử. Nhìn màn thể hiện xuất sắc của anh trên màn ảnh, ít ai ngờ ngoài đời Hồng Đăng đã kết hôn được 10 năm và đang có 2 cô công chúa nhỏ rất đáng yêu.

1

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Hồng Đăng vẫn thể hiện rất hoàn hảo hình ảnh anh chàng Huy đào hoa, lãng tử, có chút bất cần.

2

Phần trang phục của anh được chăm chút khá kỹ lưỡng và rất phù hợp với nhân vật.

3

Diễn xuất của Hồng Đăng rất “chắc tay”, những phân đoạn tâm lý đa chiều cũng không làm khó được anh, từ cảnh tranh giành tình yêu với cậu bạn thân chí cốt…

4

Hay những cảnh rơi nước mắt sao cho vừa cảm động, vừa không được ủy mị, yếu đuối như thế này.

Trong phần 2 (bắt đầu từ tập 11), Zippo mù tạt và em thay dàn diễn viên mới và kể câu chuyện của các nhân vật chính ở mốc thời gian 7 năm sau phần 1. Huy (Hồng Đăng) lúc này đã đi du học về, sở hữu phong cách cool ngầu, nhan sắc đủ để đốn tim hầu hết các cô gái trong lần đầu gặp mặt nhưng vẫn một mình do còn ôm ấp hình ảnh cô bạn gái tên Lam (Lã Thanh Huyền). Về phần ngoại hình, phục trang, Hồng Đăng được ê-kíp sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng. Anh thường xuyên diện trang phục áo thun quần jeans trẻ trung năng động, cùng với những phụ kiện rất “hợp mốt” đi kèm như khuyên tai, khăn quàng… Dù đã bước qua ngưỡng tuổi “băm” nhưng nhìn thần thái và gương mặt anh vẫn rất trẻ trung, phù hợp với vai diễn anh chàng đang bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

7

Một số cảnh thân mật với bạn diễn Lã Thu Huyền cũng được anh thể hiện rất “ngọt”.

huyhongdangquyettamnoilaitinhxuavoilamlathanhhuyen

maxresdefault

Về diễn xuất, khán giả càng có nhiều căn cứ để tin tưởng nam diễn viên 8X. Anh thể hiện rất “ngọt” vai một anh chàng cá tính, có chút ngông nghênh lãng tử nhưng thật ra rất ấm áp, si tình. Những phân đoạn hôn trộm Lam (Lã Thanh Huyền), ghen tị với cậu bạn thân Sơn (Mạnh Trường) về chuyện tình cảm đều được thể hiện chân thực, tự nhiên. Khi được hỏi về chuyện này, Hồng Đăng đùa vui rằng có lẽ vì anh đã trải qua một thời tuổi trẻ như vậy nên dễ dàng hiểu, đồng cảm và hóa thân vào nhân vật.

lathanhhuyentietlocanhhondamduoihongdangbensonghan

Những phân đoạn “ngọt mềm tim” của Hồng Đăng trong phim.

1_126808-1 fullsizerender-13-1026 lathanhhuyen-2105

Thật ra mẫu hình nhân vật con nhà giàu, nổi tiếng hào hoa ngang tàng, đa tình nhưng cũng rất chung thủy, nồng nhiệt, tính chiếm hữu cao như Huy dù mới mẻ nhưng không phải quá xa lạ với Hồng Đăng. Anh cũng từng “chiếm tim” phái nữ với nhiều mối tình tay ba trên màn ảnh. Nhưng với Zippo mù tạt và em, khán giả đã được thấy một Hồng Đăng rất khác so với những nhân vật trước đây đã từng đóng. Ở thời điểm hiện tại, anh có lẽ là ông bố hai con được khán giả nữ mê mẩn nhất trên màn ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất