Phim Ảnh

Kết cục 'Trần tình lệnh' được chiếu sớm hơn 1 tuần, hơn 500 ngàn bình luận lên tiếng phản đối

Âu Vì
Chia sẻ

Bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đóng chính kể từ khi lên sóng đã đạt nhiều thành tích vượt mong đợi và nhận về vô số lời khen của khán giả.

Trần Tình Lệnh (陈情令) được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Xú. Tuy nhiên để vượt qua khâu kiểm định nội dung của Tổng cục điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, đoàn phim đã gần như cắt bỏ yếu tố đam mỹ, biến bộ phim trở thành tác phẩm tiên hiệp kèm ân oán giang hồ và phá án, hai nam chính trở thành huynh đệ tốt và là tri kỷ của nhau.

Khởi đầu bộ phim không đạt được như ý khi vấp phải hàng loạt ý kiến tiêu cực, trái chiều khiến điểm Douban ở những tập đầu tiên chỉ dừng ở mức 4,7-4,8 điểm. Nhưng sau đó, bộ phim dần dần “lội ngược dòng”, điểm đánh giá douban từ 4,8 tăng lên 7,0 và trở thành con “hắc mã” lớn nhất của mùa hè năm nay.

Hôm nay (29.07), trong buổi họp báo Trần Tình lệnh, bên phía sản xuất kiêm phát sóng Tencent đã đưa ra thông báo tiến hành chiếu đoạn kết của Trần tình lệnh cho các thành viên VIP sớm hơn 1 tuần so với dự kiến vào ngày 07.08. Tuy nhiên với kiểu “quà ưu ái” này của Tencent lại vấp phải sự chỉ trích lớn đến từ fan hâm mộ. Họ cho rằng việc chiếu sớm như thế là không tôn trọng ekip đoàn phim cũng như người xem.

Trần tình lệnh bắt đầu phát sóng vào ngày 27 tháng 6. Đến ngày 1 tháng 7 phía nhà sản xuất thông báo tăng thêm số tập, bộ phim sẽ kết thúc theo lịch trình là ngày 14 tháng 8. Việc thông báo chiếu sớm đoạn kết của Tencent không hề nói rõ có cắt giảm số tập của Trần tình lệnh để khớp với nhịp độ đúng vào ngày 07.08 hay không.

Điều này gây nên sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan Trần tình lệnh. Đến giờ lượt bình luận phản đối quyết định này lên đến hơn 500 ngàn với vô vàn lời chỉ trích. Hiện tại, bên phía Tencent vẫn chưa hồi đáp khi thấy làn sóng phản đối ngày một lớn như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất