Phim Ảnh

Hơn cả 1 khoảnh khắc, Joon Hyung đã trao lên tay Bok Joo 'nụ hôn hoàng tử'

Hoàng Phương
Chia sẻ

“Có là năm mới cũng để yên cho chúng tôi sến,” đó là lời nhắn nhủ của đạo diễn "Tiên nữ cử tạ" gửi tới người hâm mộ.

Sau khi hoãn chiếu một ngày nhường sóng cho lễ trao giải MBC Drama Awards 2016, những tin tức về bộ phim truyền hình thanh xuân Tiên nữ cử tạ lại đang sục sôi hơn bao giờ hết. Tập 13 kết thúc để lại câu hỏi bỏ ngỏ về số phận của cặp đôi Kình Tạ khi bố Bok Joo bắt gặp cả hai đang tình cảm giữa sân trường. Nhìn nét mặt của ông, rất nhiều fan phim Hàn Quốc lo sợ rằng chuyện tình của hai người sẽ bị ngăn cấm. Tuy nhiên hình ảnh do đoàn phim tiết lộ mới đây có lẽ sẽ khiến khán giả yêu phim được an ủi ít nhiều khi chứng kiến “nụ hôn hoàng tử” giữa Jung Joon Hyung và Kim Bok Joo.

Trong chuỗi hình quảng bá cho tập mới, chàng Kình đã dịu dàng đặt một nụ hôn lên tay nàng Tạ.

Ở những tập trước, Joon Hyung luôn là người ở bên động viên, an ủi Bok Joo vượt qua mọi khó khăn, từ việc lén tham gia khóa giảm cân, bị bố mắng hay suýt từ bỏ môn cử tạ. Nhưng dù mạnh mẽ lạc quan đến mấy, khi đối mặt với sang chấn tâm lý ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của mình, kình ngư của khoa bơi cũng phải sụp đổ. Có lẽ bây giờ là lúc cậu cần Bok Joo làm chỗ dựa cho mình nhất. Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cô ân cần lau tóc, xoa má người yêu và nói những lời cổ vũ tin rằng chắc chắn Joon Hyung sẽ làm vượt qua được chính mình.

Cảm động trước sự ấm áp vô điều kiện của Bok Joo, cậu liền ngọt ngào hôn lên tay cô thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Trong ngôn ngữ của tình yêu, hôn tay hay “nụ hôn hoàng tử” mang hàm ý sự trân trọng, ngưỡng mộ tuyệt đối.

Sau hôn má, hôn trộm, cưỡng hôn trong nhà kho rồi nụ hôn kiểu Pháp giữa trời đêm tuyết trắng, Joon Hyung lại dịu dàng hôn lên tay người yêu như muốn chứng tỏ rằng, cậu thực sự thương Bok Joo bằng cả trái tim mình. Ngay giây phút cô đáp lại lời tỏ tình của cậu, trái tim ngốc nghếch của hotboy trường đại học thể dục trở nên lạc lối mất rồi. Với cậu, dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không để mất Bok Joo, đó là lý do Joon Hyung hôn lên tay cô như muốn nói: “Em mãi là nàng công chúa của tôi.”

Phân đoạn này được ghi hình vào đúng đêm 31/12 tại bể bơi Đại Hàn, Songpa-gu, thủ đô Seoul. Mặc dù là ngày cuối cùng của năm, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vẫn có mặt từ sáng sớm và làm việc nhiệt tình đến tận đêm khuya. Không chỉ vậy, dàn diễn viên cùng tổ quay còn ghi hình tới lúc cùng nhau đếm ngược mừng năm mới trên phim trường. Sau thời khắc chuyển giao năm cũ và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, họ lại tiếp tục những cảnh quay tại bể bơi với tinh thần, thái độ vô cùng chuyên nghiệp.

Preview tập 14

Vậy cặp đôi Kình Tạ sẽ còn sến rụng tim đến mức nào nữa? Hay đây chỉ là giây phút ngọt ngào trước những sóng gió phía trước. Cùng đón xem tập 14 sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần này nhé. Tiên nữ cử tạ sau đó sẽ được Việt hoá trên Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất