Phim Ảnh

Hơi thở thanh xuân tràn ngập trong '12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy'

Chia sẻ

Trên phông nền là bức tranh Sài Gòn đầy màu sắc, câu chuyện tình bạn, tình yêu của các nhân vật hiện ra gần gũi hơn, như có thể tìm thấy tuổi trẻ của bất kỳ người trẻ đang sống trong thành phố này.

Không phụ mong đợi của khán giả, tối qua (22/9), 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã tiết lộ teaser trailer và poster tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng - “cha đẻ” hàng loạt MV V-Pop đình đám của Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân, MIN (St.319), nhóm 365… 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy gây chú ý từ những ngày đầu công bố dự án bởi ê-kíp rất trẻ và dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” vô cùng bắt mắt. Phim hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim về thanh xuân tươi đẹp, đầy cảm xúc - thể loại luôn được yêu thích ở nhiều nước - đặc biệt là Châu Á nhưng ở Việt Nam lại khá khan hiếm ngoài rạp chiếu do sự lấn áp của dòng phim giải trí: hài, hành động, kinh dị…

VDCYC-Final-Teaser-Sponsor-logo

Teaser trailer tiếp tục với những cảnh quay đẹp và lãng mạn của sáu diễn viên: B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Jun Phạm, Kim Nhã, cùng với lời thoại phác họa phần nào tính cách mỗi nhân vật: Quỳnh Chi vào vai Chi - cô nàng quyến rũ, tự tin và chủ động với châm ngôn: Cuộc sống là phải tự tạo cơ hội cho mình. Jun Phạm - vai Lâm, chàng họa sĩ truyện tranh hiền lành và hơi… ngơ, mong muốn sáng tạo ra những câu chuyện mới mẻ. Kim Nhã là Hân - “chuyên gia” cung hoàng đạo, luôn biết lắng nghe và cho lời khuyên.

Đặc biệt là Võ Cảnh, lần đầu tiên đóng phim, nam người mẫu vô cùng điển trai, lịch lãm, vừa xuất hiện liền nở nụ cười hiền và mở lời quan tâm: Sao vậy My? - hình tượng nam thần ấm áp này chắc chắn “đốn tim” hàng loạt khán giả nữ. Jun Vũ vào vai My - cô nàng xinh xắn, hơi “dị” một chút với phong cách Bohemian, đang “mắc kẹt” trong mối tình đơn phương với Nam (Võ Cảnh) thì gặp “quân sư tình yêu”. Cuối cùng là B Trần - vai Huy, một tay “sát gái” chuyên nghiệp với chiến tích tình trường hoành tráng đến phát… chán.

VDCYC Teaser 31

VDCYC Teaser 32

Khả năng diễn xuất của B Trần từng được đánh giá khá tốt qua một số MV, phim ngắn (Tớ thích cậu, Thật đấy, Mùa hè tuổi 17) và phim truyền hình (5s online).

VDCYC Teaser 2

Bên cạnh việc lam VJ, MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ, bên cạnh đó, Kim Nhã còn đóng quảng cáo và một số phim: Cầu vồng đơn sắc, Gia đình số đỏ, Mùa hạ yêu dấu, Đường đua…

VDCYC Teaser 8

Jun được yêu thích không chỉ ở vai trò ca sĩ mà còn là cây bút lãng mạn và biên kịch trẻ.

VDCYC Teaser 29

VDCYC Teaser 30

Tại Việt Nam, tuy không có nhiều hoạt động nhưng Jun Vũ vẫn được yêu thích nhờ ngoại hình thiên thần.

VDCYC Teaser 14

VDCYC Teaser 22

Là một trong những người mẫu nam được yêu thích nhất hiện nay, Võ Cảnh sở hữu ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” từ vóc dáng đến gương mặt.

Những mối quan hệ tình bạn, tình yêu bắt chéo giữa các nhân vật khiến khán giả không khỏi tò mò: ai yêu ai; liệu tình yêu chân thành có thể tự tìm đến trái tim đối phương hay cần phải được “vẽ đường cho yêu chạy”? Cách tốt nhất để quên một người chính là…- teaser trailer được khép lại bằng một “triết lý” tình yêu nữa của “chuyên gia” B Trần. Đó là cách gì, câu trả lời sẽ được tiết lộ khi 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy được công chiếu vào tháng 11/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất