Phim Ảnh

Hội nữ chính 'mất nết' siêu hạng trong phim Hàn

Chia sẻ

Mặc dù đóng vai trò nữ chính nhưng những cô nàng này lại sở hữu vô số thói hư tật xấu kỳ lạ.

Sự xuất hiện của những nữ chính tài sắc vẹn toàn dường như đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ truyền hình xứ kim chi. Thế nên, không ít nhà làm phim quyết định phá cách bằng việc “nhào nặn” ra những cô nàng hậu đậu và vụng về. Những ví dụ điển hình có thể kể đến như Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) trong Goong (Hoàng cung), Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong My Love From the Star (Vì sao đưa anh tới) hay gần đây nhất là Sung Deok Sun (Hyeri) trong Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988). Liên tục trình làng những hành động ấu trĩ, dàn nữ chính có 1-0-2 này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem đài.

Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) - Goong (Hoàng cung)

nu-chinh-mat-net-01

Nếu có cuộc bình chọn nhân vật hoàng gia vụng về nhất trên màn ảnh Hàn, ắt hẳn thái tử phi Shin Chae Kyung sẽ là người đứng đầu bảng. Vốn xuất thân từ tầng lớp bình dân lại sở hữu bản tính đơn giản và phóng khoáng, cô nàng luôn vô tư trong mọi tình huống.

nu-chinh-mat-net-02

Từ chuyện bất ngờ cởi quần thể thao trước mặt Lee Yul (Kim Jung Hoon) đến việc xuất hiện đầu bù tóc rối trước ống kính của phóng viên, đó là những minh chứng rõ ràng nhất cho tính cách của Chae Kyung. Thậm chí khi đã trở thành thái tử phi, cô cũng không thể bỏ đi những thói quen xấu của mình. Phân đoạn cô nàng chảy nước bọt trong lúc ngủ bên cạnh Lee Shin (Joo Ji Hoon) đã khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Thói quen ngủ siêu xấu của Thái tử phi Shin Chae Kyung.

Geum Jan Di (Goo Hye Sun) - Boys Over Flowers (Vườn sao băng)

nu-chinh-mat-net-03

Lạc quan, vui vẻ và nghĩa hiệp là những tính cách đặc trưng giúp nàng Cỏ Geum Jan Di trong drama Boys Over Flowers dễ dàng chinh phục khán giả. Thế nhưng, cô nàng cũng có những tật xấu trời ơi đất hỡi. Hậu đậu chính là một trong số đó. Trong một lần cùng Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) đến Macau, Jan Di đã được phen xấu hổ bởi sự cố quên đóng cửa phòng tắm. Đối diện trai đẹp trong tình huống nhạy cảm, cô đã ngại ngùng đến mức không dám nhìn mặt anh.

Oh Ha Ni (Jung So Min) - Playful Kiss (Thơ ngây)

nu-chinh-mat-net-04

Nhân vật Oh Ha Ni trong phim truyền hình Playful Kiss là đại diện tiêu biểu cho những cô nàng vừa học kém, vừa vụng về. Có lẽ, tài năng duy nhất của cô chính là khả năng theo đuổi Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong). Luôn ao ước chinh phục được người tình trong mộng nhưng lúc có dịp ở bên cạnh anh, cô lại biến khoảnh khắc đó thành trò cười. Mọi chuyện xảy ra vào đêm Ha Ni ở lại căn hộ của Seung Jo. Không chỉ ngủ với tư thế siêu xấu mà cô còn phi thân từ trên giường xuống đất. Cảnh cô nàng té đau làm cho khán giả không thể nhịn cười.

Oh Ha Ni phi thân từ trên giường xuống đất.

Goo Jae Hee (Sulli) - To the Beautiful You (Gửi người xinh tươi)

nu-chinh-mat-net-05

Là phận nữ nhi nhưng cả gan giả trai để đột nhập vào ngôi trường nam sinh, Goo Jae Hee là biểu tượng cho sự can đảm vì tình yêu. Trong môi trường đầy rẫy nam sinh như vậy Jae Hee chẳng thể là một cô nàng nết na và thục nữ. Mà thực ra thì, bản chất của cô khá là hậu đậu.

nu-chinh-mat-net-06

Từ ngày đầu tiên nhập học, cô đã lộ sự vụng về siêu hạng. Bởi vì màn “trượt vali” xuống hàng chục bậc thang mà toàn bộ quần áo và đồ dùng cá nhân của Jae Hee đều phô bày trước bàn dân thiên hạ. Không may, Kang Tae Joon (Choi Minho) đã có mặt ngay lúc đó. Thậm chí, anh còn tốt bụng giúp cô nhặt… quần chíp. Nhìn thấy cảnh người tình trong mộng cầm trên tay món đồ nhạy cảm của mình, cô nàng đã xấu hổ đến không nói nên lời.

Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) - My Love From the Star (Vì sao đưa anh tới)

nu-chinh-mat-net-07

“Mợ Chảnh” Chun Song Yi nổi tiếng là một minh tinh hàng đầu. Với phong cách sành điệu, cô luôn biết cách khiến bản thân trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên phía sau ánh hào quang, khán giả lại bắt gặp một Song Yi ngổ ngáo và thiếu nết na. Đặc biệt những lúc say rượu, cô đã đánh mất hoàn toàn hình tượng của mình. Chẳng những la hét um sùm mà cô nàng còn có những hành động hết sức kỳ quặc. Biểu cảm gương mặt “xuất thần” đã góp phần giúp nhân vật Chun Song Yi đi sâu vào lòng của người hâm mộ.

Chun Song Yi đánh mất hình tượng khi say xỉn.

Sung Deok Sun (Hyeri) - Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

nu-chinh-mat-net-08

Là gương mặt mới nhất lọt vào danh sách nữ chính không-nết-na của màn ảnh xứ kim chi, Sung Deok Sun trong drama đang phát sóng Reply 1988 đã mang đến cho người hâm mộ nhiều tình huống hài hước khó đỡ. Ngay những tập mở màn, cô nàng đã khiến khán giả phát hoảng bởi tài trang điểm của mình. Gương mặt được “tô trét” với đủ màu sắc của cô xứng đáng với danh hiệu thảm họa. Chưa dừng lại ở đó, Deok Sun còn sở hữu phong cách ngủ chẳng giống ai. Một lần nọ, do mải mê nằm mơ, cô đã chảy nước bọt mà không hề hay biết.

Màn chảy nước bọt khi ngủ của Deok Sun trong tập 5 của “Reply 1988”.

Sáu gương mặt kể trên là những thành viên tiêu biểu của hội nữ chính “mất nết” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Mặc dù hậu đậu, vụng về và thường xuyên có hành động quái gở nhưng bù lại, họ vẫn sở hữu những nét đáng yêu rất riêng. Nhờ vậy, các cô nàng này đã thành công chinh phục trái tim của đông đảo khán giả xem đài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất